Cách bán hàng trên Shopee hiệu quả nhất hiện nay – Phần 3 : Cách tăng lượt theo dõi cho cửa hàng Shopee

Blog » DIGITAL MARKETING » Kiếm thức marketing online » Cách bán hàng trên Shopee hiệu quả nhất hiện nay – Phần 3 : Cách tăng lượt theo dõi cho cửa hàng Shopee

 

Một trong những Cách bán hàng trên Shopee hiệu quả nhất hiện nay là bạn hãy tăng lượt theo dõi cho Shop của mình đi

Cách tăng lượt theo dõi trên shopee sẽ giúp bạn tăng khả năng bán hàng cũng như đơn hàng và hiển thị sản phẩm đến người dùng. Càng nhiều lượt theo dõi tỉ lệ đơn hàng của bạn sẽ càng tăng cao. Tất nhiên sản phẩm của bạn có thu hút hay không cũng là một phần quan trọng trong việc đem lại đơn hàng và lượt theo dõi.

Xem thêm:

Cách 1 : Tham gia các đợt giảm giá, hỗ trợ người bán hàng, sale off của shopee.
Đây là cách nhanh nhất để tăng tối đa lượt theo dõi trên shopee . Đồng nghĩa với điều đó bạn sẽ phải giảm giá sản phẩm, chịu lỗ hoặc ít lãi hơn để nhận được lượt theo dõi lớn và tăng sự hiện diện sản phẩm đến người dùng.

Bạn có thể truy cập trang Bán hàng Shopee để cập nhật các chương trình khuyến mại, hỗ trợ cho người bán hàng.

Cách 2  Tương tác nhau : có nghĩa là những người bán hàng sẽ tiếp tục theo dõi cho nhau qua các nhóm facebook, zalo, diễn đàn.

Phát triển mạnh mẽ và có thể sẽ đem lại hiệu quả cao nhất là tham gia facebook nhóm và chia sẻ liên kết Shopee của bạn để mọi người theo dõi và bạn nhấn theo. This call is a double side of profit.

Bạn không nên nghĩ đến người bán hàng, sẽ không hiệu quả. Vì mỗi người bán hàng khác nhau và tất cả đều có nhu cầu mua sắm. Họ có thể bán sản phẩm A nhưng lại phải mua sản phẩm B.

Bạn có thể lên facebook và tìm từ khóa: tăng lượt theo dõi shopee. Có rất nhiều nhóm đáp ứng nhu cầu của bạn hoặc  bạn có thể để lại email bên dưới bài viết này. I will send a group of book to email to your email.

Cách 3 : Xem bài viết này để gửi liên kết Giúp bạn tăng lượt theo dõi trên shopee

Trên đây là cách tăng lượt theo dõi cho shop của bạn nằm trong loạt bài chủ để Cách bán hàng trên Shopee hiệu quả nhất hiện nay. Bạn đã xem được 3 phần, hãy xem phần 4 với link dưới đây nhé

Leave a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *