Tạo landing page chuyên nghiệp và hiệu quả với Instapage

Blog » DIGITAL MARKETING » Công cụ marketing online » Tạo landing page chuyên nghiệp và hiệu quả với Instapage

Tạo landing page chuyên nghiệp và hiệu quả với Instapage , Instapage là một nền tảng cung cấp dịch vụ xây dựng landingpage cho các chiến dịch quảng cáo và tiếp thị trực tuyến một cách dễ dàng chỉ với các bước kéo thả. Ngoài ra, Instapage còn cung cấp các tính năng như tải video, A / B Testing, quản lý nhiều chiến dịch, xây dựng trang, và nhiều hơn thế nữa!

Tạo landing page chuyên nghiệp và hiệu quả với Instapage bằng thao tác kéo thả

Instapage cho phép bạn dễ dàng tạo các landing page một cách dễ dàng. Chỉ cần chọn mẫu landing page bạn thấy phù hợp với trang , sau đó bạn có thể tuỳ chỉnh và tinh chỉnh nó cho phù hợp với nhu cầu của bạn. Hầu như mọi phần tử trên một trang đều có thể được kéo và căn chỉnh theo nhu cầu.

Tạo landing page chuyên nghiệp và hiệu quả với Instapage được tích hợp các ứng dụng khác

Mặc dù Instapage cho phép bạn tạo landing page chỉ trong vòng vài phút, nhưng đôi khi còn thêm cả các tiện ích bổ sung được yêu cầu để quảng bá đúng và tận dụng tối đa các landing page của bạn.

Tạo landing page chuyên nghiệp và hiệu quả với Instapage

Instapage giúp bạn dễ dàng tích hợp với các ứng dụng và giải pháp của bên thứ ba. Bạn chỉ cần kết nối với những ứng dụng như SalesForce, ZOHO Office, Facebook, Google Analytics, Constant Contact, MailChimp hoặc WuFoo Forms? Instapage sẽ giúp bạn

Tự động hóa email, các báo cáo phân tích, và rất nhiều các công cụ khác. Bạn có thể tích hợp với nền tảng phương tiện truyền thông xã hội và thậm chí các công cụ khác như CrazyEgg và ClickTale.

Khả năng tích hợp của Instapage không chỉ dừng lại ở đây. Nếu bạn có một trang web WordPress, Instapage sẽ cho phép bạn xuất bản landing page như một phần mở rộng tự nhiên của trang WP hiện có của bạn.

Tạo landing page chuyên nghiệp và hiệu quả với Instapage Tạo landing page chuyên nghiệp và hiệu quả với Instapage có chức năng Thử nghiệm A/B Testing

Instapage có một công cụ thử nghiệm A/B Testing được xây dựng riêng, giúp bạn đánh giá hiệu suất của landing page và chọn một trang hoạt động tốt nhất cho chiến dịch tiếp thị trực tuyến của bạn. Bạn có thể theo dõi hành vi của khách truy cập, tăng tỷ lệ chuyển đổi và dễ dàng nâng cao hiệu suất tổng thể của chiến dịch thông qua những phân tích này.

Instapage cung cấp công cụ phân tích theo thời gian thực, do đó, về cơ bản, bất kỳ thay đổi A / B Testing nào bạn thực hiện đều có thể được theo dõi và xem ngay lập tức.

Tạo landing page chuyên nghiệp và hiệu quả với Instapage để quản lý chiến dịch dễ dàng

Instapage giúp việc quản lý các chiến dịch tiếp thị trực tuyến của bạn trở nên đơn giản và dễ hiểu. Bạn có thể điều chỉnh quy trình chiến dịch của mình bất cứ khi nào, thay đổi landing page thật dễ dàng chỉ với những thao tác nhanh gọn lẹ.

Hơn nữa, bạn cũng có thể thêm cộng tác viên, biên tập viên cho trang landing page để giúp toàn bộ nhóm của bạn có được bức tranh tổng thể về chiến dịch và cùng hợp tác hướng tới việc quảng bá các trang đích của bạn. Bạn thậm chí có thể tổ chức các landing page có liên quan của mình thành các chiến dịch được nhóm lại và theo dõi các khách hàng tiềm năng của bạn phát triển theo thời gian thực, ngay từ bảng điều khiển Instapage của bạn!

Kết luận:
Khi nói đến quảng cáo trực tuyến và tiếp thị, các landing page thường được sử dụng để đánh giá hành vi của đối tượng mục tiêu cũng như thúc đẩy một sản phẩm hoặc dịch vụ nhất định. Như vậy, Instapage rất hữu ích trong việc quảng cáo các sản phẩm và dịch vụ trên internet, vì nó giúp đơn giản hóa mọi quy trình từ khi tạo ra đến xuất bản tới phân tích và theo dõi, Instapage quản lý tất cả.

Nếu bạn đang lập kế hoạch thiết lậplanding page cho chiến dịch quảng cáo tiếp theo của mình, hãy thử dùng Instapage! Để bắt đầu với Instapage, bạn có thể tham khảo bài viết tiếp theo của Trenzi: “ Tạo landing page chỉ trong 15 phút với Instapage”

 

 

Leave a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *