Lương y Võ Hoàng Yên lừa đảo? Thực hư như thế nào?

Blog » Trend - Xu hướng » Lương y Võ Hoàng Yên lừa đảo? Thực hư như thế nào?

Lương y Võ Hoàng Yên lừa đảo? Đó là từ khóa mà mấy ngày gần đây đang được bạn đọc quan tâm và tìm kiếm. Vậy thực hư nó như thế nào?

Bà Nguyễn Phương Hằng vợ ông Dũng lò vôi tối cáo Lương y Võ Hoàng Yên lừa đảo?

Ngày 02/03/2021, trên trang facebook cá nhân của mình bà Nguyễn Phương Hằng đã tố cáo lương y Võ Hoàng Yên lừa đảo, chiếm đoạt của bà hàng trăm tỷ đồng.

Sau khi xảy ra sự việc “lùm xùm” và bà Phương Hằng đăng thông tin tố cáo trên Facebook, các bên đã có buổi gặp đối chất dưới sự chứng kiến của đại diện Tịnh độ cư sĩ Phật hội Việt Nam.

Lương y Võ Hoàng Yên lừa đảo

Lương y Võ Hoàng Yên nói gì khi bị tố lừa đảo

Ông Võ Hoàng Yên tại buổi đối chất xác nhận đã nhiều lần nhận được tiền của vợ chồng ông Dũng “lò vôi” và bà Phương Hằng. Nhưng ông Yên nói ông có đi làm từ thiện chứ không “ăn chặn”.

“Lẽ ra, ông bà nên nói với tôi trước khi đưa ra dư luận như thế này. Bây giờ tôi ra đường xấu hổ lắm… Luật nhân quả là luật cao nhất. Cách đây ít hôm, tôi có đề nghị với ông Dũng về việc những gì cho và tặng bản thân tôi, tôi xin gửi lại hết” – ông Yên nói.

Bà Nguyễn Phương Hằng gửi đơn tố giác ông Võ Hoàng Yên đến Công an TP.HCM.

Chiều 3.3, bà Nguyễn Phương Hằng (vợ ông Huỳnh Uy Dũng, Chủ tịch HĐQT Công ty CP Đại Nam, Bình Dương) cho biết đã gửi đơn tố giác tội phạm đến Công an TP.HCM tố cáo ông Võ Hoàng Yên, đồng thời yêu cầu khởi tố vụ án hình sự.

Hiện tại vụ việc đang được các cơ quan chức năng làm rõ. Chúng tôi sẽ thông tin đến quý vị những thông tin mới nhất. Đừng quên luôn xem chuyên mục Xu hướng của chúng tôi nhé.

Các bạn có thêm liên hệ để góp ý hoặc cần hỗ trợ thêm về các kiến thức Marketing Online. Vui lòng liên hệ theo các thông tin dưới đây:

Leave a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *