Xây dựng nhóm tương tác tốt trên facebook

Blog » DIGITAL MARKETING » Kiếm thức marketing online » Xây dựng nhóm tương tác tốt trên facebook

Xây dựng nhóm tương tác tốt trên facebook là chủ đề được nhiều người quan tâm. Vậy làm sao để xây dựng 1 nhóm facebook tương tác. Hãy tham khảo bài viết này nhé.

Như các bạn đã biết thì có rất nhiều cộng đồng có tương tác tốt. Giúp cho người quản trị và thành viên tương tác với nhau rất tốt. Từ việc tương tác tốt sẽ dẫn tới việc chốt đơn hay bán hàng tốt hơn. Vậy xây dựng nhóm tương tác tốt trên facebook cần phải làm những gì?

Xây dựng nhóm tương tác tốt

Xây dựng nhóm tương tác tốt với nội dung chất lượng

Nội dung của nhóm như linh hồn, bộ cốt của nhóm. Nhóm có tồn tại và tương tác tốt hay không đều phụ thuộc vào content. Vậy những nhóm nội dung nào thu hút thành viên và tương tác tốt.? Đây là câu hỏi cũng khá là khó. Tuy nhiên qua trải nghiệm cũng như được chia sẻ từ nhiều cá nhân. Chúng tôi xin gom lại các nội dung thu thút tương tác trên group như sau:

  • Nội dung chia sẽ những kinh nghiệm, trải nghiệm thực tế
  •  Nội dung chia sẽ tài liệu, ebook
  •  Nội dung chia sẽ tut/tips
  •  Nội dung hài hước, vui vẻ nhưng đằng sau đó là bài học ý nghĩa

Nếu bạn kiên trì và duy trì được khối lượng nội dung theo sườn kế hoạch định sẵn bạn sẽ thành công thôi.

Xây dựng nhóm tương tác tốt với thành viên chất

Sau khi có kế hoạch phát triển nội và xây dựng nội dung rồi bạn tìm mọi cách để thu hút thành viên vào nhóm. Có 2 cách để hút thành viên vào nhóm.

  • Cách một: Dùng các nick có bạn bè mà là tệp khách hàng của bạn (Nếu chưa biết các xây dựng nick cá nhân kết bạn theo tệp khách hàng thì xem bài này nhé.) mời bạn bè vào nhóm. Trước đây thì mời cái là bạn bè được vào group luôn nhưng giờ thì phải chờ bạn bè xác nhận mới là thành viên của nhóm được.
  • Tạo và phát triển nội dung cực kỳ thu hút liên quan đến chủ đề của bạn đang nhắm tới. Khi đó facebook sẽ gợi ý cho khách hàng vào nhóm liên quan mà họ đang là thành viên một nhóm có nội dung tương tự. Các này chất và bền vững nhất. Nhưng cực lắm đấy.
  • Ngoài ra bạn cần giới thiệu nhóm của mình bằng việc đưa link nhóm vào các nhóm liên quan, email marketing, link trên web, link trên fanpage, link từ zalo,…

Trên đây là bài viết chia sẻ về Xây dựng nhóm tương tác tốt trên facebook. Các bạn có thể tham khảo thêm các bài viết về Facebook Marketing của chúng tôi nhé.

Các bạn có thêm liên hệ để góp ý hoặc cần hỗ trợ thêm về các kiến thức Marketing Online. Vui lòng liên hệ theo các thông tin dưới đây:

Leave a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *