Game NFT là gì? Tổng hợp game NFT kiếm tiền tốt nhất hiện nay

Blog » Kiếm tiền online » Chơi game kiến tiền » Game NFT là gì? Tổng hợp game NFT kiếm tiền tốt nhất hiện nay

Game NFT là gì? Tổng hợp game NFT kiếm tiền tốt nhất hiện nay là chủ đề được nhiều người quan tâm nhất hiện nay. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu hình thức kiếm tiền online này nhé.

Như các bạn cũng đã biết, dịch bệnh Covid lây lan toàn cầu. Các hoạt động sản xuất kinh doanh đình trệ. Nhưng nhu cầu sinh sống con người vẫn phải đảm bảo. Chúng ta không thể ở nhà tránh dịch mà không ăn không uống đúng không? Vậy cần phải làm gì mà ở nhà vẫn vừa được chơi game vừa kiếm được tiền. Hãy cùng chúng tôi tham khảo một vài thông tin nhé

Game NFT là gì? Tổng hợp game NFT kiếm tiền tốt nhất hiện nay

Game NFT là gì?

Đây là những game được xây dựng và phát triển trên nàng tảng Blockchain. Các game đều có hệ sinh thái riêng và sử dụng đồng tiền ảo riêng để giao dịch. Cái cơ bản là các vật phatar, nhân vật ở trong các game này đều có thể quy ra tiền thông qua các sàn giao dịch tiền ảo. Và từ tiền ảo chúng ta chuyển hóa thành tiền thật. Hấp dẫn phải không?

Hãy tìm hiểu NFT là gì tại bài viết này nhé.

Cuối năm 2017, một tựa game có tên là CryptoKitties ra đời. Đây là một game nuôi mèo ảo trực tuyến. Những người tham gia sẽ lai tạo những con mèo với nhau để tạo nên giống mèo mới. Mèo càng đẹp, càng hiếm càng có giá trị. Một con mèo mang tên Dragon đã được bán với giá 600 ETH (Khoảng 40 tỷ VND hiện nay). Lối chơi mới lạ và lợi nhuận không tưởng từ những chú mèo đã thu hút rất nhiều người tham gia trò chơi. Từ đó đánh dấu cho một cuộc cách mạng trong việc chơi game và phát triển các game trên nền tàng NFT sau này. Và hiện nay chơi game NFT kiếm tiền đang là từ khóa rất HOT.

Lý do game NFT lại hot như vậy?

Có rất nhiều lý do khiến cho game NFT thực sự bùng nổ trong thời gian gần đây:

  • Ước mơ vừa chơi game vừa kiếm tiền: Chơi game kiếm tiền luôn là mơ ước của nhiều game thủ, giúp họ có thể kiếm sống bằng chính đam mê của mình. Lợi nhuận lớn mà các game NFT mang lại cùng lối chơi thú vị đã giúp game NFT trở thành lựa chọn của nhiều người.
  • Sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ Blockchain và tiền điện tử: Không sai khi nói rằng sức hút của Game NFT đến từ sự phát triển của thị trường tiền điện tử. Việc Bitcoin và các đồng tiền điện tử khác liên tục phá vỡ các kỷ lục khiến nhiều người chú ý tới thị trường này. Và Game NFT với nền kinh tế sử dụng các đồng tiền điện tử không phải ngoại lệ.
  • Lợi nhuận lớn: Lợi nhuận lớn của game NFT không chỉ thu hút các gamer, nó còn hấp dẫn rất nhiều nhà đầu tư. Những người có mong muốn làm giàu.
  • Đại dịch covid 19: Dịch covid bùng nổ khiến nhiều người thất nghiệp, mọi người ở nhà nhiều hơn, chơi game nhiều hơn. Và một tựa game “Play to earn” (chơi game NFT kiếm tiền) là lựa chọn hoàn hảo giữa mùa dịch.

Hướng dẫn chơi game NFT kiếm tiền.

Chơi game kiếm tiền từ trước tới nay đã có. Nay cộng thêm game thể loại blockchain NFT nữa thì lại các tuyệt vời. Vậy làm sao kiếm tiền từ chơi game NFT đây. Sau đây là các bước cơ bản để chúng ta thực hiện ý tưởng kiếm tiền từ chơi game nhé.

Các công cụ cần chuẩn bị trước khi chơi game NFT.

Bất kể bạn chơi game NFT nào bạn cũng cần phải có bước chuẩn bị sau đây.

  • Đăng ký và cài đặt ví Metamask hoặc một số ví tiền mã hóa khác. Tuy nhiên các game thường sử dụng ví Metamask hơn. Mà có loại ví nào bạn cứ tạo rồi làm quen cách sử dụng nó cũng không có thừa nha.
  • Tài khoản giao dịch các sàn, đặc biệt như Binance, Houbi, Coinbase,…

Chọn game NFT

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều game NFT. Từ những tựa game lâu đời đã khẳng định được tên tuổi, những game đang nổi tới cả những game tiềm năng sắp ra mắt. Vậy nên chọn game nào để chơi.

Nếu bạn chơi game để giải trí, bạn có thể chọn bất kỳ game nào bạn thích. Nhưng nếu chơi game để kiếm tiền, bạn nên lưu ý một số vấn đề sau:

  • Không nên chọn những tựa game đã đi qua thời kỳ đỉnh cao, và đang trong xu thế thoái trào: Không có bất kỳ lợi ích nào khi bạn tham gia những tựa game như vậy. Bởi tựa game đã không còn thu hút được nhiều người chơi mới, giá trị của những tài sản trong game thường không tăng, thậm chí còn giảm.
  • lưu ý rằng những tựa game lâu đời chưa chắc đã là game đang trong thời kỳ thoái trào. Bời game NFT mới chỉ xuất hiện trong vài năm gần đây. Ngay cả một tựa game đang nổi đình nổi đám hiện nay như Axie Infinity thậm chí cũng đã ra mắt từ tận năm 2018. Để biết một game có đang thoái trào hay không, hãy nhìn vào biểu đồ lượng người chơi, giá trị token của game và khối lượng giao dịch hằng ngày.
  • Thận trọng khi lựa chọn các game đang nổi hoặc các game sắp ra mắt.
  • Tham gia vào các tựa game đang nổi là cách nhanh nhất để kiếm lời. Nhưng cũng ẩn chứa rất nhiều rủi ro. Bởi vốn đầu tư yêu cầu lớn và nhiều trường hợp game đã đạt tới ngưỡng giới hạn và không thể phát triển thêm nữa, đang trên đà đi xuống. Người chơi khó có thể kiếm được lời. Hãy đánh giá thật kỹ game và tiềm năng tài chính của bạn trước khi tham gia.
  • Với những game sắp ra mắt, thường giá trị đầu tư ban đầu cũng thấp hơn. Nhưng không phải tất cả, nhiều game NFT chưa ra mắt nhưng PR rất mạnh, nên đẩy giá token lên cao. Đây là một con dao 2 lưỡi bởi nếu game thực sự thành công, những người tham gia sẽ thu được khoản lợi nhuận lớn trong thời gian ngắn. Nhưng nếu thất bại, khoản tiền thua lỗ sẽ rất lớn.
  • Khi một dự án game NFT sắp ra mắt, nhà phát triển sẽ xuất bản sách trắng, mô tả cách hoạt động của game. Bạn nên đọc để có cái nhìn chính xác về game và tiền năng phát triển của nó. Ngoài ra bạn cũng nên đọc road map để xem định hướng phát triển của game như thế nào,… Cũng như định giá chính xác tựa game đó.

Kiếm tiền trong game NFT

Sau khi bạn có tài khoản ví, tài khoản một hoặc nhiều game NFT rồi bạn thực hiện kiếm tiền thôi. Có nhiều cách để kiếm tiền trong các game NFT như:

  • Làm các nhiệm vụ trong game để kiếm tiền
  • Tham gia các sự kiện, các hoạt động kiếm tiền trong game
  • Bán các vật phẩm hay NFT trong game. Có rất nhiều sàn giao dịch cho phép bạn mua và bán NFT (VD: OpenSea, Crypto.com, Binance NFT,…)

Cách fake ip chơi nhiều tài khoản game trên trình duyệt Firefox https://doc.vsis.net/huong-dan-fake-ip-de-nuoi-nick-facebook-paypal-ebay-amazon-etsy-shopee-moi-acc-mot-ip/

Tổng hợp TOP game NFT kiếm tiền thu hút nhiều người chơi nhất hiện nay

Có rất nhiều Game NFT cho bạn có thể lựa chọn để chơi. Có thể bạn chơi các game không có trong danh sách dưới đây cũng nên. Nhưng không sao cả, mọi đánh giá của chúng tôi đều mang tính chủ quan. Bạn có thể có một lựa chọn tốt hơn chúng tôi. Sau đây chúng tôi có một vài gợi ý các tựa game cho các bạn có thể tham khảo và chọn chơi nhé.

Chơi game NFT kiếm tiền với Axie Infinity

Đây là game đang rất HOT không chỉ ở Việt Nam mà trên toàn thế giới. Đài truyền hình VTV1 cũng có mấy phóng sự nói về game này rồi các bạn ạ. Nó là tựa game do người Việt phát triển đó. Nó hoạt động trên nền tảng Ethereum. Game tương tự như Pokemon. Người chơi có nhiệm vụ thu thập, nuôi các thú cưng Axies và cho chúng chiến đấu với nhau. Tiền các bạn kiếm được là bán các con vật mà các bạn đã nuôi dưỡng đó. Từ đó quy ra tiền thôi. :v

Chơi game NFT kiếm tiền với Axie Infinity

Kiến tiền với game NFT Decentraland

Một tựa game thế giới ảo tương tự như The Sandbox, Decentraland mô phỏng một xã hội thu nhỏ, nơi người chơi có thể tạo các nhân vật, xây nhà, mua xe, tham gia các sự kiện… Thậm chí một lô đất ảo trên Decentraland đã được bán với giá hơn 900,000 USD. Thật không thể tin được.

Game NFT kiếm tiền Faraland

Một game NFT được quảng bá rầm rộ thời gian gần đây là Faraland. Đây là một game NFT RPG nhiều người chơi. Tham gia game bạn sẽ có cơ hội sở hữu hàng nghìn chiến binh độc đáo với hàng trăm vũ khí, trang bị, thú nuôi đa dạng. Faraland cũng được xây dựng và phát triển trên Binance Smart Chain.

Game NFT kiếm tiền Faraland

Crypto Blades – cũng là một tựa game NFT kiếm tiền

Crypto Blades là một tựa game nhập vai ra mắt trên Binance Smart Chain. Điểm mấu chốt của trò chơi xoay quanh việc thu thập vũ khí và trang bị để chiến đấu. Mỗi khi người chơi tiêu diệt kẻ thù hoặc tham gia các cuộc đột kích, họ sẽ nhận được phần thưởng là các SKILL token.

Chơi game My DeFi Pet để kiếm tiền online

My Defi Pet là một game NFT kết hợp giữa trò chơi truyền thống và hệ thống tài chính phi tập trung (DeFi). Bạn sẽ điều khiến thú cưng của mình để chiến đấu với các người chơi khác. Ngoài ra bạn cũng có thể thu thập, tiến hóa và lai tạo ra các loại thú cưng mới.

Cách fake ip trên Chrome để cắm nhiều tài khoản game https://doc.vsis.net/fake-ip-tren-chrome/

Một số lưu ý khi chơi game NFT kiếm tiền

Để kiếm tiền tốt ở thị trường tiền ảo và game, bạn cần chú ý đến vấn đề bảo mật ví tiền, vấn đề về giao dịch. Hãy lựa chọn các sàn hoặc cá nhân uy tín đề giao dịch.

Bạn có thể tạo nhiều tài khoản chơi game trên cùng 1 máy để tăng khả năng kiến tiền. Còn muốn chơi được nhiều tài khoản khoản trên cùng một máy như thế nào thì bạn xem bài viết sau đây.

Trên đây là bài viết giới thiệu về cách kiếm tiền từ game NFT, hy vọng nó sẽ giúp bạn có được nhiều thông tin tham khảo để có được lựa chọn được một hình thức kiếm tiền online. Bạn có thể góp ý hoặc cần tư vấn vui lòng liên hệ các kênh thông tin sau đây.

Nếu bạn có những góp ý hoặc cần tư vấn gì thêm về lĩnh vực kiếm tiền trên Youtube. Bạn có thể liên hệ với chúng tôi qua các kênh thông tin sau đây:

Leave a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *