Coinlist là gì? Hướng dẫn đăng ký tài khoản và mua coin ICO trên coinlist.

Blog » Kiếm tiền online » Coinlist là gì? Hướng dẫn đăng ký tài khoản và mua coin ICO trên coinlist.

Coinlist là gì? Hướng dẫn đăng ký tài khoản và mua coin ICO trên coinlist. Sẽ là chủ đề mà hôm nay chúng tôi xin chia sẻ cho các bạn trong côn cuộc kiếm tiền online vào thế giới tiền mã hóa.

Nhiều bạn thắc mắc, không biết làm sao mua được các coin lúc nó mới phát hành giá rẻ và uy tín. Để sau đó được x2, x5 x10 ..lần. Thì coinlist.co là một trong những sàn cho bạn các cơ hội đó.

Coinlist là gì? Hướng dẫn đăng ký tài khoản và mua coin ICO trên coinlist.
Coinlist là gì? Hướng dẫn đăng ký tài khoản và mua coin ICO trên coinlist.

Coinlist là gì?

CoinList là một nền tảng được sử dụng để cung cấp dịch vụ Token Sale (bán mã thông báo) cho các dự án, công ty đang có nhu cầu huy động vốn.

CoinList được xây dựng nhằm hỗ trợ những người có hứng thú với dự án trong giai đoạn đầu với mong muốn thúc đẩy sự thành công của các dự án Crypto tốt nhất trên thế giới (trong đó có Solana và Flow). Điều này có thể được thực hiện bằng cách trao quyền cho cộng đồng đầu tư và giao dịch tài sản kỹ thuật số mới và phát triển trên nền tảng của họ.

Vì sao phải bán coin trên Coinlist?

Coinlist lập ra với vai trò trung gian để đánh giá các dự án, bắt buộc các founder dự bán phải đảm bảo các yêu cầu. Chính vì vậy:

  • CoinList là nền tảng đáng tin cậy để chạy bán token tuân thủ (ICO);
  • Các dự án phải tuân thủ quy định khi triển khai bán ICO và CoinList là một nền tảng đáng tin cậy để thực hiện điều đó;
  • CoinList đã khởi chạy thành công các dự án xây dựng cộng đồng.

Coinlist có những sản phẩm nào?

  • Token Sale: Cung cấp dịch vụ mua Token mới tốt nhất của những dự án chất lượng trước khi chúng niêm yết trên các sàn giao dịch
  • Trade: Mua và bán các loại tiền điện tử hàng đầu và các token được niêm yết trên CoinList mới nhất
  • Staking: Với APY từ 5,4% đối với các loại tiền điện tử
  • Wallet: Lưu trữ Crypto an toàn
  • DeFi: Chuyển đổi Bitcoin của bạn sang wBTC và tham gia vào DeFi
  • Mobile: Dù bạn ở đâu hoặc làm gì thì đều có thể dễ dàng truy cập Coinlist
Coinlist là gì? Hướng dẫn đăng ký tài khoản và mua coin ICO trên coinlist.

Ai là người đã sáng lập ra Coinlist

Đội ngũ sáng lập ra Coinlist bao gồm các cái tên uy tín hàng đầu như sau:

  • Andy Bromberg, CEO và Co-Founder. Trước CoinList, Andy là CEO và Co-Founder của Sidewire. Trước đó, anh đồng sáng lập Stanford Bitcoin Group khi đang theo học Toán và Khoa học Máy tính tại đó.
  • Graham Jenkin, COO & Co-Founder. Graham gia nhập CoinList sau nhiều năm làm việc tại AngelList, nơi anh là COO và nhà thiết kế sản phẩm. Trước AngelList, anh ấy đã lãnh đạo các nhóm UX tại Google và BofA.
  • Paul Menchov, CTO & Co-Founder. Paul là Người đồng sáng lập Republic, một nền tảng huy động vốn từ cộng đồng cổ phần hàng đầu và trước đây là Trưởng bộ phận Cơ sở hạ tầng gây quỹ tại AngelList.
  • Joshua Slayton, Co-Founder. Joshua đã thành lập bốn công ty, gần đây nhất là gia nhập AngelList với tư cách là CTO sáng lập vào năm 2010. Anh ấy là một người hâm mộ và quảng bá tiền điện tử kể từ khi phát hiện ra bitcoin cách đây 5 năm.
  • Brian Tubergen, Co-Founder. Trước CoinList, Brian là giám đốc sản phẩm của AngelList. Ông đã lãnh đạo nhóm chịu trách nhiệm đầu tư hơn 850 triệu USD. Trước đó, Brian làm việc tại Facebook và là sinh viên Khoa học Máy tính hàng đầu tại Princeton.
  • Kendrick Nguyễn, cố vấn sáng lập. Kendrick là Giám đốc điều hành của Republic và trước đây là Tổng cố vấn của AngelList và Thành viên của Trường Luật Stanford.

Hướng dẫn đăng ký tải khoản Coinlist

Cách đăng ký Coinlist cũng không có gì phức tạp nếu như bạn đã từng đăng ký một tài khoản của bất cứ sàn giao dịch nào. Chỉ cần thực hiện theo các yêu cầu của sàn là được.

Hướng dẫn tham gia mua coin của các dự án trên Coinlist

Việc mua các coin trên coinlist cũng cần tuân thủ một số yêu cầu. Tuy nhiên bạn cũng cần nhớ mấy bước cơ bản sau đây là mua được coin rồi.

Một số lưu ý giúp bạn kiếm được nhiều tiền hơn trên Coinlist

  • Chuyển USDC từ Huobi sẽ đỡ tốn phí hơn với 2 USDC phí (các sàn khác từ 5-20$ phí)
  • Vào trang web trước 1 tiếng trước khi mua token sale.
  • Xin lưu ý rằng đến phòng chờ sớm không giúp bạn có được vị trí tốt hơn trong hàng đợi
  • Không được cheat bằng bot, proxy,.. Coinlist đang làm rất gắt vụ cheat nên anh em nào cheat thì sẽ bị hạn chế tài khoản và không được phép tham gia những đợt token sale sau.

Cách nuôi nhiều tài khoản coinlist để có cơ hội mua được nhiều coin ICO hơn

Để tăng cơ hội mua được nhiều coin ICO, bạn có sử dụng nhiều tài khoản (của bạn bè, gia đình). Tốt nhất nên sử dụng nhiều thiết bị và tốt hơn nữa thì dùng proxy để đổi IP để tránh bị trùng IP dễ bị khóa nick. Liên hệ https://proxyvietnamgiare.vsis.net/ để mua proxy uy tín và chất lượng nhé.

Trên đây là bài viết giới thiệu về Coinlist là gì? Hướng dẫn đăng ký tài khoản và mua coin ICO trên coinlist. Chúng tôi sẽ luôn cập nhật các thông tin liên quan đến việc kiếm tiền từ tiền mã hóa, tiền điện từ và từ Coinlist. Đừng quên theo dõi chúng tôi trên blog.vsis.net để đươc cập nhật nhiều thông tin cập nhật, bổ ích.

Leave a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *