Landing page là gì? Hướng dẫn tạo landing page đơn giản hiệu quả và chi phí thấp nhất.

Blog » DIGITAL MARKETING » Công cụ marketing online » Landing page là gì? Hướng dẫn tạo landing page đơn giản hiệu quả và chi phí thấp nhất.

Landing page là gì? Hướng dẫn tạo landing page đơn giản hiệu quả và chi phí thấp nhất. Sẽ là chủ để về Marketing online mà chúng tôi sẽ giới thiệu trong bài viết này. Sau bài viết chúng tôi sẽ làm video.

Trong quá trình tham gia vào hoạt động marketing, bán hàng online, chắc hẳn bạn đã nghe về landing page rồi đúng không? Nó là cái gì, khi nào chúng ta dùng landing page, cách tạo nó như thế nào?,… đó là những câu hỏi mà bạn sẽ gặp phải khi triển khai 1 một landing có hiệu quả. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu và trả lời từng câu hỏi nhé

Landing page là gì?

Landing page là gì?

Landing page được hiểu một các đơn giản là một trang đích. Landing là một trang web chỉ có 1 trang duy nhất. Nó được gắn với một domain hoặc subdomain.

Ví dụ: https://proxyvietnamgiare.vsis.net/ đây là một landing page được gắn với subdomain

Tại sao nên dùng Landing page?

Tùy vào nhu cầu hay cách thể hiện. Trang web có một landing hoặc nhiều landing page trên đó. Tuy nhiên để tăng tính hiệu quả. Người ta hay sử dụng website có 1 trang duy nhất được thể hiện hết mọi thông mà người ta cần truyền tải. Rất chèn link hoặc cửa sổ mở sang link hoặc web khác. Mục đích tối thượng là tạo sự tập trung và đón khách hàng một cách cao độ. Vì lẽ đó người ta dùng Landing page để khách chỉ xem 1 trang duy nhất và thực hiện các chuyển đổi ngay trên trang này. Đó là lợi thế và ưu điểm của Landing.

Các loại landing page

Khi tạo landing page, hầu hết là dùng để bán hàng, bán khóa học, bán dịch vụ,…Tuy nhiên người ta cũng có thể tạo landing để cho khách hàng tải tài liệu, tải phần mềm, tải mã nguồn, tải video,… mục đích là thu thập thông tin khách hàng tiềm năng và nuôi dưỡng những khách hàng đó để sau này những người này mua hàng của mình.

Các công cụ tạo landing page

Hiện có rất nhiều công cụ tạo landing page. Nói các dễ hiểu là các công cụ tạo website là các công cụ tạo landing page thôi.

Hãy xem bài viết Làm thế nào để tạo một trang web?

  • Landing page được tạo bằng các mã nguồn như: WordPress, Drupal, Joomla,…
  • Landing page được tạo bằng các nhà cung cấp dịch vụ có phí như Ladipage, wix.com, webflow,…
  • Landing page được tạo các công cụ miễn phí như: Google site, Weebly

Thuê thiết kế Landing page ở đâu uy tín?

Nếu bạn bị hạn chế về khả năng tiếp thu công nghệ thông tin, hoặc khả năng thiết kế bị giới hạn hoặc đơn giản là không có thời gian thì bạn có thể thuê một đơn vị thiết kế bên ngoài thiết kế. Chi phí giao động từ 500k đến 3 triệu đồng/landing page. Trên thị trường rất nhiều đơn vị nhận thiết kế website/landing page. Tuy nhiên chất lượng cũng như uy tín cũng lung tung lắm. Nếu bạn có nhu cầu thiết kế landing page có thể liên hệ với chúng tôi để thuê chúng tôi thực hiện thay cho bạn. Lợi thế là chũng tôi có đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp, là đơn vị cung cấp hosting và domain luôn nên full dịch vụ nếu bạn cần. Chỉ cần bạn có ý tưởng và ngân sách không cần quá cao. Hãy liên hệ với chúng tôi qua các thông tin dưới đây:

Leave a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *