Tạo Landing Page Chuyên Nghiệp Unbounce 

Blog » DIGITAL MARKETING » Công cụ marketing online » Tạo Landing Page Chuyên Nghiệp Unbounce 

Nếu bạn đang cần tạo landing page chuyên nghiệp thì Unbounce chính là lựa chọn dành cho bạn. Bạn không chỉ có thể tạo những trang đích có tỷ chuyển đổi cao và chuyển đổi nhanh thông qua trình chỉnh sửa dễ sử dụng nhưng bạn cũng có thể dùng thử miễn phí trong 30 ngày để bạn có thể trải nghiệm các công cụ và tính năng trước khi thực hiện mua hàng.

Bạn không cần phải có các kiến thức HTML hay các ngôn ngữ lập trình khác. Trình hướng dẫn cài đặt sẽ giúp bạn tạo các trang đích hoàn hảo.

Mặc dù hầu hết đều phù hợp với các công ty chuyên về dịch vụ tiếp thị, các doanh nghiệp nhỏ hoặc thậm chí các cá nhân sẽ nhận thấy rằng đây là một công cụ hữu ích để gây dựng danh tiếng.

Lý do để lựa chọn Unbounce để tạo landing page chuyên nghiệp:

  • Hữu ích đối với các công ty tiếp thị
  • Thiết kế di động
  • Đáng tin cậy, dễ sử dụng
  • 125+ mẫu đẹp để lựa chọn
  • Dễ dàng sử dụng
  • Nhiều tính năng
  • Hỗ trợ người dùng tốt qua nhiều kênh thông tin: Video hướng dẫn; Email ; Diễn đàn – luôn hoạt động; Trung tâm trợ giúp; Trò chuyện trực tuyến; Hỗ trợ qua điện thoại

Bảng giá của Unbounce rất tốt để bạn tạo landing page chuyên nghiệp

Tạo Landing Page Chuyên Nghiệp

Trên đây là bài giới thiệu Tạo Landing Page Chuyên Nghiệp với Unbounce , bạn cũng có thể tham khảo các bài giới thiệu về Tạo Landing Page Chuyên Nghiệp với LadiPage  hoặc Tạo Landing Page Chuyên Nghiệp với Instapage

Nếu bạn đang gặp khó khăn về việc tạo một landing để tăng tỷ lệ chuyển đổi, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ kịp thời.

Leave a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *