Tạo Landing page nhanh chóng với Ladipage

Blog » DIGITAL MARKETING » Công cụ marketing online » Tạo Landing page nhanh chóng với Ladipage

Tạo Landing page nhanh chóng với Ladipage hay ladipage.vn là một nền tảng hỗ trợ các nhà quảng cáo tự thiết kế landing page. Với bộ công cụ trực quan, thao tác kéo thả không thể đơn giản hơn, việc thiết kế landing page trở nên đơn giản hơn bao giờ thế.

Bạn sẽ chẳng cần phải gõ từng dòng html, css chán ngắt. Và có lẽ điều này còn tuyệt vời hơn đối với những người thậm chí còn không biết sử dụng html và css.

Xuất hiện vào năm 2011, với kho giao diện phong phú, ladipage.vn đã chiếm được tình cảm của người dùng và có được thị phần khá cao ở thị trường Việt Nam.

Tạo sao nên chọn Tạo Landing page nhanh chóng với Ladipage?

  1. LadiPage cung cấp kho giao diện miễn phí được phân loại thành các nhóm ngành nghề khác nhau. Nó đơn giản, tốc độ load trang nhanh, đã tích hợp với một số ESP (Email Service Providers – nhà cung cấp dịch vụ email marketing) để lưu trữ khách hàng tiềm năng phục vụ mục đích nuôi dưỡng sau này.
  2. LadiPage không yêu cầu biết lập trình, dữ liệu được bảo mật.
  3. Tôi thích LadiPage vì nó trực quan, dễ sử dụng.
  4. Sử dụng LadiPage thực sự dễ dàng và chỉ mất vài phút là bạn có thể có ngay một trang landing page tuyệt đẹp đã được tối ưu cả về tốc độ lẫn trải nghiệm người dùng (nhất là trên Mobile).
  5. Mọi thứ đều có thể điều chỉnh hoàn toàn thông qua trình chỉnh sửa kéo và thả của LadiPage. Bạn có thể tuỳ chọn phông chữ, kích thước chữ, màu sắc và nhiều thuộc tính khác theo ý bạn muốn.
  6. LadiPage cho phép bạn thêm các thành phần như mẫu đăng ký, đồng hồ đếm ngược, hình ảnh, video và các nút bấm với nhiều Style khác nhau để bạn có thể dễ dàng tưởng tượng hơn.
  7. LadiPage cung cấp tính năng tích hợp dễ dàng các công cụ phân tích hiệu suất của trang. Tính năng mạnh mẽ này cho phép bạn xem được hành vi người dùng, tỷ lệ chuyển đổi trên trang.
  8. LadiPage hiện đang cho phép tích hợp với một số công ty cung cấp công cụ marketing như Mailchimp, Getresponse, ActiveCampaign (Beta), Haravan, AdWords, Facebook, WordPress (Beta).
  9. Thật dễ dàng để tạo ra các trang landing page và tích hợp nó vào website bằng WordPress hiện tại của bạn. Bạn chỉ cần tải và cài đặt Plugin và thiết lập kết nối với LadiPage là xong.

Ưu điểm của Tạo Landing page nhanh chóng với Ladipage

  • Không có giới hạn lưu lượng truy cập
  • Tích hợp với nhiều phần mềm khác
  • Hơn 500 mẫu có thể chỉnh sửa
  • Giao diện người dùng trựcquan và dễ sử dụng
  • Tích hợp WordPress trực tiếp

Nhược điểm của Tạo Landing page nhanh chóng với Ladipage

  • Chưa tích hợp được nhiều công cụ marketing;
  • Bảng điều khiển người dùng chưa được trực quan, chưa có những chỉ số thống kê cho người dùng theo dõi

Báng giá của LadiPage

Bạn phải trả tiền theo tháng để sử dụng LadiPage, bạn trả trước càng nhiều càng có lợi. Bàng giá của LadiPage được ghi rõ như sau:

Tạo Landing page nhanh chóng với Ladipage

 

 

Leave a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *