Kiếm tiền online uy tín và hiệu nhất năm 2021 không thể bỏ qua

Blog » Kiếm tiền online » Kiếm tiền online uy tín và hiệu nhất năm 2021 không thể bỏ qua

Kiếm tiền online chắc không phải lần đầu tiên bạn nghe đến đùng không? Bây giờ nó đã trở thành phổ biến với hầu hết các bạn nghiện online hiện nay. Vậy kiếm tiền online có những hình thức nào và thực hiên nó bằng cách nào? Sau đây VSIS.NET sẽ tổng hợp lại cho các bạn những cách kiếm tiền nổi tiếng nhất hiện nay. Và chúng tôi cũng không ngừng cập nhật thêm các cách kiếm tiền mới.

Kiếm tiền online bằng cách kinh doanh online.

Kinh doanh online tức là bạn có một hoặc nhiều sản phẩm nào đó bán online. Số tiền bạn kiếm được nhờ vào lợi nhuận hoặc hoa hồng sản phẩm đó mang lại. Trong phần này sẽ có các hình thức như sau:

Kiếm tiền online bằng các làm cộng tác viên bán hàng

Đối với nhiều người khi mới bước chân vào nghề kiếm tiền online họ chọn con đường làm cộng tác viên bán hàng. Tiếng việt là Cộng tác viên, còn nước ngoài họ gọi là Affiliate.

Đối với hình thức này, người bán chỉ cố tìm khách hàng. Không cần phải bỏ vốn ra đầu tư hoặc nhập sản phẩm về. Hình thức này có ưu điểm là không bị ngâm vốn. Không lo lỗ vốn. Vì không có tồn kho. Nhưng nó cũng khuyết điểm là bạn không chủ động được nguồn hàng cũng như số lượng tồn kho khi bán.

Hiện nay có rất nhiều hình thức làm cộng tác viên bán hàng. Chúng tôi liệt kê các kênh kiếm tiền online bằng hình thức Cộng tác viên bán hàng nhé.

Kiếm tiền online

Kiếm tiền online với accesstrade.vn

Đây là một trang web trung gian, một hệ thống trung gian. Giúp kết nối người có nguồn hàng và người muốn làm cộng tác viên bán hàng mà không không có vốn. Việc ăn chia được dựa trên tỷ lệ đã được quy định sẵn. Để hiểu rõ cách kiếm tiền từ mô hình này thì hãy xem bài viết sau đây cụ thể nhất nhé

Hướng dẫn kiếm tiền với Accesstrade.Vn

Kiếm tiền online với Civi

CIVI cũng giống như Accesstrade. Nó là một hệ thống trung gian gắn kết người có sản phẩm và người muốn làm cộng tác viên bán hàng. Để hiểu hơn cách thức hoạt động và hướng dẫn kiếm tiền với Civi. Mời các bạn xem link dưới nhé.

Hướng dẫn kiếm tiền với Civi

Kiếm tiền online với các đơn vị cho phép Affiliate khác

Ngoài các 2 trang trung gian kể trên. Chúng ta còn vô số các trang khác cho phép bạn làm affiliate trực tiếp mà bạn có thể kiếm thêm tiền nhé. Hãy xem check list dưới đây

  • Kiếm tiền với Godaddy
  • Kiếm tiền với hawkhost
  • Kiếm tiền với VSIS.NET

Kiếm tiền online bằng cách làm CTV cho các shop bán hàng

Đây là cách mà các mẹ bỉm sữa. Các cô gái văn phòng không rành về công nghệ thông tin lắm nhưng vẫn tham gia bán hàng. Với họ việc chỉ có việc đăng facebook cho một công ty nào đó để có đơn hàng và chuyển đơn cho người ta. Cuối thàng người ta trả tiền hoa hồng. Đây là cách kiếm tiền đơn giản về kỹ thuật nhất.

Kiếm tiền online bằng Dropship

Dropship là thuật ngữ để chỉ việc bạn là người trung gian kết nối giữa người bán và người mua. Thông qua một công cụ bán hàng nào đó. Về phương diện nào đó dropship gần giống với CTV bán hàng. Nhưng nó khác hơn ở chỗ là. Với Dropship là bạn tạo ra sản phẩm đó. Bạn đặt hàng cho người sản xuất, bạn tự định giá và làm sao lợi nhuận cao nhất. Còn cộng tác viên thì bạn chỉ được phép bán sản phẩm sẵn có và lợi nhuận được người sản xuất định sẵn. Sau đây là các hình thức dropship nổi tiếng.

Bạn có thể tìm hiểu https://blog.vsis.net/lam-the-nao-de-bat-dau-kinh-doanh-dropshipping/

Kiếm tiền online bằng Dropship với Amazon

Dropship với Amazon đang được nhiều người ở Việt Nam thực hiện. Số lương thành công cũng không được nhiều nhưng đây cũng là một hình thức kiếm tiền hứa hẹn nhiều điều tốt đẹp

Kiếm tiền online với dropship Ebay

Hình thức này cũng giống với Amazon Dropship

Kiếm tiền online bằng cách bán áo thun

Kiếm tiền online bằng cách bán áo thun có đem lại thu nhập cao hay không? Làm cách nào để kinh doanh mặt hàng này? Hãy xem bài viết với link bên dưới nhé.

Kiếm tiền online bằng cách bán áo thun

Kiếm tiền online bằng các nhập hàng về bán

Đây là cách phổ biến của hầu hết những người đang kiếm tiền online hiện nay. Đây là hình thức bạn tự kinh doanh trên môi trường online. Tuy nhiên nó cũng có khá nhiều kênh để thực hiện công việc kiếm tiền online này. Có thể liệt kê ra như:

  • Bán hàng trên facebook cá nhân
  • Bán hàng trên website
  • Bán hàng trên fanpage
  • Bán hàng trên các trang thương mại điện tử
  • Bán hàng trên Zalo
  • Bán hàng trên Youtube

Để nắm rõ và xây dựng 1 hệ thống bán hàng online bài bản và có hệ thống các bạn có thể xem chi tiết bài viết sau nhé.

Kiếm tiền online từ bán quảng cáo

Kiếm tiền từ tiền quảng cáo là cách kiếm tiền có thể nói là ra đời trước tất cả các hình thức kiếm tiền khác. Bạn có các nội dung hay, có ý nghĩa. Bạn xuất bản các nội dung đó trên website, blog, facebook, youtube. Các nội dung của bạn thu hút được nhiều người đọc và người xem. Từ đó bạn có thể gắn các Quảng cáo sản phẩm liên quan. Tiền bạn kiếm được là từ tiền quảng cáo được chia lại từ các nên tảng mà bạn hợp tác. Các hình thức kiếm tiền từ Quảng cáo thông dụng nhất hiện nay được nhiều người thực hiện.

Kiếm tiền online từ bán quảng cáo

Kiếm tiền online bằng Google Adsence

Hình thức này là bạn có website hoặc một blog. Thu hút được nhiều lượng người đọc. Được Google Adsence đồng ý cho bạn gắn quảng cáo của họ lên trên web/blog của bạn. Tiền bạn kiếm được là từ việc người dùng click vào các quảng cáo hiển thị trên web./blog của bạn. Link bên dưới là bài viết hướng dẫn đầy đủ cho bạn về hình thức kiếm tiền này.

Kiếm tiền online trên Youtube

Trên Youtube bạn có thể kiếm được nếu bạn có khả năng sáng tạo các video, các buổi live stream. Với các video này bạn có thể kiếm được tiền qua nhiều hình thức khác nhau như:

  • Trở thành đối tác quảng cáo của Youtube
  • Kiếm tiền từ việc bán hàng trên youtube
  • Kiếm tiền từ hoạt động tiếp thị liên kết.
  • Kiếm tiền trên youtube với việc chèn quảng cáo vào video.
  • Kiếm tiền gián tiếp thông qua việc kéo traffic về website để kiếm từ đó.
  • Kiếm tiền nhờ vào sự ủng hộ của người xem.

Để thực hiện công cuộc kiếm tiền youtube thành công thì chúng ta cần nhiều thứ. Chúng tôi có bài viết tổng hợp và rất nhiều bài viết chi tiết về kiếm tiền Youtube.

Xem chi tiết bài viết về cách kiếm tiền online từ Youtube >> Kiếm tiền trên youtube

Kiếm tiền online bằng Facebook Ad Breaks

Càng ngày người ta xem Video càng nhiều. Facebook cũng có một chức năng là post video cho người khác xem, điều này tất nhiên bạn đã biết từ lâu.Tuy nhiên để cạnh tranh với Youtube hay Tiktok. Facebook buộc lòng phải thực hiện chiến dịch thu hút nội dung video của người dùng. Bằng cách cho chèn quảng cáo video, Facebook làm trung gian trao đổi giữa người mua và bán quảng cáo trên video đó. Nếu bạn có fanpage với lượng theo dõi cao. Người xem video nhiều, bạn có thể kiếm tiền từ tiền quảng cáo đặt trên video của bạn.

Nếu muốn tìm hiểu thêm về hình thức kiếm tiền này bạn hãy tham khảo bài viết sau đây nhé.

Link >>>

Kiếm tiền online bằng freelancer

Đây là hình thức kiến tiền dựa vào kết quả làm việc của bạn. Bạn làm thuê cho người, người ta trả tiền. Đơn giản thế thôi.

Kiếm tiền bằng thiết kế web

Bạn biết đến lập trình, biến đến thiết kế. Bạn xây dựng website cho khách hàng. Tiền bạn nhận được là từ việc khách hàng trả tiền làm website của bạn. Muốn tò mò tìm hiểu hình thức này bạn hãy xem bài viết. Hướng dẫn thiết kế website này nhé

Làm thế nào để tạo một Website?

Kiếm tiền bằng tối ưu hóa SEO

Cũng giống như thiết kế web. Bạn thực hiện

Bạn có thể tham khảo toàn bộ tại liệu SEO và các khóa học SEO miễn phí tại link dưới đây nhé

Check list công việc SEO từ A đến Z

Triển khai các chiến dịch Marketing

Kiếm tiền online bằng cách làm cộng tác viên viết bài

Nếu bạn có khả năng viets lách. Bạn có thể kiếm được tiền từ hoạt động này của bạn. Nhiều đơn vị không muốn nuôi quá nhiều lính viết lách. Họ tranh thủ thuê ngoài cho đỡ phí quản lý này nọ. Đó là điều kiện cho CTV viết bài ra đời.

Hiện VSIS.NET cũng đang tuyển CTV viết bài các bạn có thể đăng ký để kiếm tiền cùng với chúng tôi nhé

Kiếm tiền bằng seeding

Hình thức này mới mẻ, nó giống như hình thức khóc thuê hát mướn ngoài đời vậy á. Người ta thuê bạn đánh giá, bình luận, chia sẻ các nội dung mà họ muốn được đánh giá tốt để thu hút người đọc

Kiếm tiền online từ Game

Khi nghe nói đến chơi Game, thì nhiều người nghĩ nó chỉ là một trò tiêu khiển. Nhiều khi còn sợ tiêu cực là nghiện game. Nhưng có rất nhiều người kiếm được rất nhiều tiền từ việc chơi Game mà bạn không ngờ tới. Muốn biết thêm hãy click và đọc bài hướng dẫn có link bên dưới nhé.

Kiếm tiền online bằng các chơi chứng khoán

OK rôi, chơi chứng khoán online hắn là một hình thức kiếm tiền rồi. Tuy nhiên cách này không thật đơn giản. Chỉ dành cho những người có đủ trình độ phân tích tài chính mới nên tham gia hình thức này.

Kiếm tiền online từ coin

Hình thức này khá mơi, tiềm ẩn nhiều rủi ro vì đồng tiền ảo chưa được pháp luật bất cứ đâu công nhận. Tuy nhiên cũng có nhiều người phất lên từ việc chơi coin rồi đấy.Và số sạt nghiệp cũng không ít.

Hãy tham khảo bài viết tổng hợp các các kiếm tiền từ coin

Kiếm tiền online bằng cách trade Forex

Kiếm tiền online bằng các công việc khác

Kiếm tiền online bằng cách rút gọn link

Bạn có một link tài phần mềm, link tài liệu, link phim,… mà được nhiều người tìm tải về. Từ đó có hình thức kiếm tiền từ các link rút gọn. Muốn biết thêm hình thức này hãy click link dưới để học cách kiếm tiền này nhé.

Kiếm tiền online bằng các gạch mã thẻ cào

Cái hình thức này mới, và còn rất bí mật. Chỉ có rất ít người biết được. Do đó chúng tôi mới chỉ nêu ra thôi chứ chưa có trải nghiệm để viết bài tìm hiểu và hướng dẫn cho bạn được.

Kiếm tiền online bằng cách nuôi và bán tài khoản các loại

Ngày nay, việc sử dụng số lượng lớn các tài khoản facebook, amazon, ebay, paypal, shopee đang là nhu cầu của rất nhiều người để thực hiện các công việc online của họ. Chính vì vậy nhu cầu mua lại tài khoản các mạng xã hội, trang thương mại điện tử đã ra đời. Có cầu ắt sẽ có cung, từ đó hình thành người tạo (Hoặc hack), nuôi và bán các dạng tài khoản này.

Trên đây là bài viết tổng hợp các cách kiếm tiền trên mạng mà chúng tôi biết được. Còn rất nhiều cách kiếm tiền khác trên không gian mạng mà chúng ta chưa biết được. Một phần chúng ta chưa tìm hiểu hết. Phần nữa là người ta chưa chia sẻ cho chúng ta để biết.

Các yếu tố giúp bạn kiếm tiền online thành công

Làm gì thì làm, online hay offline cũng thế. Bạn cần phải có sự chuẩn bị. Vậy nên để kiếm tiền online thành công bạn cần phải chuẩn các yếu tố dưới đây.

Nắm vững các hình thức thanh toán online

Nói gì thì nói, bạn làm viêc online mà không quen thành thạo các hình thức thanh toán trực tuyến thì bạn không thể thành công được. Đây là kiến thức cơ bản, cốt lõi để bạn bước chân vào con đường của một MMO. Bạn cần chuẩn bị cho mình.

  • Một tài khoản ngân hàng nội địa: VCB, ACB, MBbank,…có đăng ký đầy đủ internet banking hoặc mobibanking, sms banking.
  • Thẻ VISA hoặc Master debit hay credit gì cũng được. Miến sao có thể giao dịch online là được.
  • Tài khoản các ví điện tử, đặc biệt như paypal, Payonee, 2checkout, momo, ngân lượng,..

Những tài khoản, hay thẻ này đều giúp cho bạn trong việc nhận tiền hay chi tiền online một cách nhanh nhất mà không phụ thuộc vào hoạt động offline của ngân hàng.

Nắm vững kiến thức Marketing Online

Nếu bạn muốn kiếm tiền trên mạng thành công thì bạn phải nắm được Marketing online. Marketing online có rất nhiều mảng. Vì vậy bạn cần phải nắm rõ mảng mình cần những kênh marketing nào nhé.

Để nắm được một phần nào đó các kiến thức về marketing online. Mời bạn tham khảo chuyên mục về Marketing Online của chúng tôi tại địa chỉ dưới đây nhé.

Link >> https://blog.vsis.net/digital-marketing/

Kiến thức quản trị tên miền – hosting – website

Không bắt buộc nhưng nếu muốn thành công thì bạn cần phải nắm được những kiến thức về quản trị website tại vì nó rất đơn giản. Với nền tảng wordpress hoặc blog thì bạn không cần nhiều kỹ năng về lập trình chỉ cần set up 1 lần duy nhất là bạn đã có cho mình 1 website. Sau đó việc bạn cần chỉ là thêm nội dung vào và tối ưu bằng các tiện ích sẵn có của nó (plugins, theme…) là đã đủ để bạn bắt đầu dấn thân vào con đường MMO rồi.

Hãy xem link này để bổ sung kiếm thức cho mình nhé >>> https://blog.vsis.net/cac-buoc-chuan-bi-xay-dung-website/

Sự kiên nhẫn, luôn học hỏi.

Trong cuộc sống, để thành công bất kỳ lĩnh vực nào. Bạn cần phải có sự bên gan, ý chí sắt đá. Bạn cần phải kiên nhẫn thì mời thành công được. Kiếm tiền online cũng vậy mà thôi. Thời gian đầu bạn sẽ cực kỳ vất vả với rất nhiều kiến thức và công việc. Bạn sẽ quá tải, bạn sẽ luôn bận bịu. Và bạn cũng sẽ khó khăn về tài chính hơn. Tuy nhiên hãy kiên nhân lên bạn nhé. Bạn sẽ thành công nếu bạn kiên trì.

Lời kết

Chúng tôi sẽ luôn cố gằng tìm hiểu và cập nhật các kiếm tiền mới trên không gian mạng để giúp cho các bạn có thể tận dụng mà kiếm tiền. Cho nên để được cập nhật các thông tin mới nhất. Bạn hãy vui lòng theo dõi chúng tôi trên blog này và các kênh thông tin khác của chúng tôi nhé.

Leave a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *