Download NoxPlayer – Phần mềm giả lập chơi game, chạy ứng dụng Android trên PC

Blog » Phần mềm, thủ thuật » Download NoxPlayer – Phần mềm giả lập chơi game, chạy ứng dụng Android trên PC

Download NoxPlayer – Phần mềm giả lập chơi game, chạy ứng dụng Android trên PC cực hay và nhẹ giúp bạn trải nghiệm những tính năng của Android ngay trên máy tính nhé

Download NoxPlayer

NoxPlayer là gì?

Là một trong những phần mềm giả lập Android tốt nhất hiện nay – NoxPlayer luôn được người dùng quan tâm và cài đặt mỗi khi có game mobile mới ra mắt, Nếu so sánh với BlueStacks, thì NoxPlayer không thua kém là bao nhiêu với đầy đủ chức năng như: hỗ trợ hầu hết các tựa game hot hiện nay, chơi game mượt mà, không giật lag, mở nhiều cửa sổ game cùng lúc ….

NoxPlayer có gì nổi bật?

Ngoài giao diện đơn giản và dễ sử dụng, phần mềm giả lập Android còn được “trang bị” một loạt các tính năng hữu ích và thú vị khác:

– Tương thích và hoạt động trên cả Windows và macOS.
– Hệ thống thường xuyên được cập nhật để hoạt động mượt hơn và vá lỗi.
– Hoạt động ổn định và ít khi xảy ra sự cố.
– Hỗ trợ chạy các ứng dụng và game mới nhất cho Android. 

Bằng cách tải phần mềm giả lập NoxPlayer Android 9 mới nhất (hay Nox App Player), bạn có thể dễ dàng thỏa sức và trải nghiệm các tựa game mobile HOT nhất hiện nay như PUBG Mobile, Garena Free Fire hay Liên Quân Mobile, … ngay trên máy tính, thiết bị màn hình lớn của mình. Có thể nói từ Nox Android 4 đến NoxPlayer 5 thì phiên bản NoxPlayer Android 7 có sự cải thiện đáng kể về tốc độ. Hiện còn có phiên bản Nox Lite hỗ trợ trên các máy có cấu hình yếu.

Lý do nào khiến chúng ta chọn cài và sử dụng NoxPlayer?

Trước khi tải và cài đặt 1 phần mềm hay ứng dụng nào đó. Chúng ta phải nghĩ kỹ lý do tài sao chúng ta lại cài nó? Cài nó để làm gì á? Thì sau đây là các lý do khiến bạn nên cài Noxplayer trên máy tính PC nhé.

Download Noxplayer để chơi game trên máy tính cho đã

Trên điện thoại thì thường là màn hình nhỏ, cấu hình thấp hơn nhiều so với máy tính. Chính vì vậy lý do chơi game trên máy tính nó đã là vì màn hình lớn hơn, cấu hình mạnh hơn. Và cũng giúp chúng ta bảo vệ được điện thoại tốt hơn ví dụ như đảm bảo tuổi thọ của điện thoại,..

Download Noxplayer để chơi được nhiều tài khoản hơn

Trên điện thoại thì bạn chỉ có thể chơi được 1 acc thôi. Muốn chơi nhiều acc thì phải thoát ra vào lại khá mất thời gian hoặc phải mua nhiều điện thoại khó quản lý và tốn chi phí hơn là máy tính. Nếu bạn tải Noxplayer về và chơi game trên máy tính thì bạn có thể tạo nhiều giả lập (Mỗi giả lập tương đương là một cái điện thoại) và chơi được nhiều game hơn thế. Kết hợp với việc fake ip để chơi game nữa thì bạn có thể thoải chơi nhiều acc an toàn rồi. Tuy nhiên bạn cần phải mua proxy / thuê proxy nhé.

Hướng dẫn tải, cài đặt và sử dụng Noxplayer

Download Noxplayer theo cái link dưới đây.

Hướng dẫn cài đặt Noxplayer

Cài đặt Noxplayer cũng đơn giản bạn nhé.

Mở file NoxPlayer vừa tải về > Nhấn vào Custom ở góc dưới bên phải màn hình để tùy chỉnh cài đặt

Download Noxplayer

Nhấp vào Browse để chọn thư mục cài đặt.

Các mục khác thiết lập mặc định như số 2 trên hình.

Sau khi thiết lập xong, nhấn vào Install để cài đặt.

Download Noxplayer

Chọn Reject 2 lần để không cài thêm các phần mềm khác từ NoxPlayer.

Sau đó, Noxplayer sẽ tự động cài đặt, nhấn Start để khởi động NoxPlayer.

Download Noxplayer

Như vậy là đã cài đặt thành công rồi bạn nhé.

Hướng dẫn sử dụng Noxplayer

Để sử dụng Noxplayer nó cũng đơn giản. Bạn xài điện thoại được thì dùng Noxplayer như vậy thôi. Chả khác gì cả. Bạn có thể cài các app từ CHplayer hoặc các chợ ứng dụng khác. Đơn giản hơn là tải file APK về cài trực tiếp luôn.

Trên đây là bài viết Giới thiệu về Donwload NoxPlayer – Phần mềm giả lập chơi game, chạy ứng dụng Android trên PC, ngoài ra bạn cũng có thể tải các phần mềm giả lập khác cho máy tính như: LDplayer, Memu, Bluestack

Nếu bạn cần tư vấn hay có góp ý gì thêm vui lòng liên hệ với chúng tôi qua các kênh thông tin dưới đây.

Leave a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *