Nâng cấp lên Google One 100GB chỉ 7000đ/tháng

Blog » Phần mềm, thủ thuật » Nâng cấp lên Google One 100GB chỉ 7000đ/tháng

Google One là sản phẩm thay thế cho Google Drive dành cho những ai mua tài khoản trả phí Drive. Trước đây khi tạo Google Drive người dùng sẽ được cấp 15GB miễn phí nhưng nếu sử dụng vượt ngưỡng bạn sẽ phải nâng cấp gói cước. Kể từ 2018 trở đi, nó đã được tách thành Google One và những gói dung lượng cũ khách hàng đã mua sẽ được chuyển thành Google One mới. Giá hiện tại của Google One thấp nhất là 100GB/1.99$, 200GB/2.99$, 2TB/9.99$.

Hôm nay chúng tôi chia sẻ thủ thuật mua các gói của Google One với giá cực rẻ. Còn Google One là gì thì các bạn click vào link này https://blog.vsis.net/google-one-la-gi/ để tìm hiểu thêm nhé

Nâng cấp lên Google One 100GB chỉ 7000đ/tháng

Quy trình mua tóm gọn như sau: Đăng nhập tài khoản google >>> Truy cập trang https://pay.google.com đóng các tài khoản thành toán (Hồ sơ thanh toán) đang có >>> Thêm hồ sơ thanh toán mới theo thông tin ở Thổ Nhĩ Kỳ >>> Vào trang https://one.google.com/ Đăng ký các gói mà bạn cần.

Chi tiết các bước cụ thể như sau:

Bước 1: Đăng nhập tài khoản mà bạn muốn nâng cấp dịch vụ Google Drive sang Google One

Bước 2: Gỡ / đóng các hồ sơ thanh toán hiện có. Bằng cách vào trang chủ của Google Pay, trong Menu “Cài đặt” nếu có hồ sơ thanh toán thì đóng lại tất cả các hồ sơ. Để đóng hồ sơ thanh toán bạn kéo xuống cuối trang sẽ nhìn thấy dòng chữ “Đóng hồ sơ thanh toán”. Tiến hành đóng tất cả các hồ sơ đang có trên tài khoản Google mà bạn muốn Google One giá tốt

Bước 3: Vẫn đang ở trang pay.google.com, sau khi đóng các hồ sơ thanh toán cũ giờ bạn thêm hồ sơ thanh toán mới.

Thêm thông tin thẻ tín dụng hoặc thẻ ghi nợ của bạn. Nhập tên chủ thẻ và riêng phần “Địa chỉ thanh toán” thì chọn quốc gia “Turkey” (Thổ Nhĩ Kỳ). Các phần: Dòng địa chỉ 1, Dòng địa chỉ 2, Thành phố, Tỉnh, Mã bưu điện thì lấy thông tin tại đây. Hoặc lấy thông tin: 

  •  Dòng địa chỉ 1: Kumru – Korgan Yolu Üzeri 1. Km Fatsa/ordu            
  •  Mã bưu điện: 52400                   
  • Quận: Fatsa                   
  • Tỉnh: Ordu

Bước 4: Tiến hành mua gói Google One

Truy cập vào trang https://one.google.com/ rồi chọn “Mua thêm dung lượng”, khi đó giá tiền sẽ được tính theo tiền TRY (Tiền Thổ Nhĩ Kỳ). Tham khảo thêm bảng đối chiếu từ tiền Thổ Nhĩ Kỳ sang VNĐ: 

Gói1 tháng (VNĐ)1 năm (VNĐ)
100GB7.000 72.000
200GB14.500145.000
2TB36.000364.000

Dựa vào bảng trên, nếu mua gói cước 100GB của Google One 1 năm là 72.000 đồng thì tính ra 1 tháng bạn chỉ cần chi trả 6.000đ. Tốt nhất anh em nên mua gói 1 năm để được tính giá tốt. 

Những lưu ý khi nâng cấp lên Google One giá rẻ.

Để đề phòng chính sách giá của Google One có thể thay đổi (Youtube đã từng bị như vậy). Các bạn có thể áp dụng cách mua các gói lớn rồi sau đó hạ cấp. Google sẽ dùng số tiền đó áp dụng cho gói thấp hơn và kéo dài thời gian dùng. Vì vậy các bạn có thể mua gói 2TB/năm giá 364.000 đồng thì khi hạ cấp xuống gói 100GB thời gian sử dụng sẽ được tăng lên 5 năm

Trên đây là bài viết hướng dẫn Nâng cấp lên Google One 100GB chỉ 7000đ/tháng. Các bạn cần hỗ trợ hay đóng góp gì thêm vui lòng liên hệ với chúng tôi thông qua các kênh thông tin dưới đây nhé.

CÁC KÊNH HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG ONLINE

Bạn có thể sử dụng các kênh hỗ trợ khách hàng của chúng tôi để được hỗ trợ 1 cách nhanh nhất nhé.;

Leave a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *