Tải plugin Yoast SEO Premium bản mới nhất

Blog » Wordpress » Plugin » Tải plugin Yoast SEO Premium bản mới nhất

Tải plugin Yoast SEO Premium bản mới nhất

Bạn muốn viết bài viết chuẩn SEO trên WordPress, bạn phải nhớ các tiêu chí để viết được 1 bài viết chuẩn SEO nhưng chưa chắc đã chính xác. Hãy để cho Yoast SEO hỗ trợ bạn việc đó.

Yoast không chỉ giúp bạn trong việc đo lường các chỉ số SEO trong bài viết của bạn mà nó còn có rất nhiều tính năng phục vụ cho SEO cực tốt mà bạn đang cần.

Trong bản mới cập nhất gần đây (bản 10.1) Yoast SEO các tính năng như sau:

Công cụ Redirect (chuyển hướng liên kết)
Đây là tính năng đáng giá nhất theo đánh giá của mình mà SEO by Yoast Premium sở hữu so với Yoast SEO miễn phí. Thay vì sử dụng các plugin Redirect hay sử dụng htaccess để chuyển hướng các liên kết. Thì bây giờ bạn sẽ có sẵn công cụ để chuyển hướng liên kết này:

Tải plugin Yoast SEO Premium bản mới nhấtĐiểm đặc biệt, đó là khi bạn xóa hay thay đổi 1 đường dẫn các bài đăng, hay trang của mình, thì công cụ này sẽ tự động tạo đường link redirect từ đường link cũ sang đường link mới, giúp website của bạn tránh được các lỗi 404 khi bots truy cập vào web.

Đây là một trong những tính năng cần thiết đối với cá nhân mình, là nhu cầu để tối ưu SEO cho website. Với tính năng chuyển hướng này, thật quá dễ dàng để điều chỉnh các trang lỗi 404.

2: Có thể thêm đến 5 Focus keyword
Tính năng Focus Keyword của Yoast SEO là tính năng tính toán xem nội dung có tối ưu cho từ khóa đó không, hay còn những vấn đề nào chưa tối ưu cho từ khóa đó:

Tải Yoast SEO premium bải mới nhất

Với plugin SEO by Yoast miễn phí, các bạn chỉ có thể sử dụng Focus Keyword cho 1 từ khóa. Tuy nhiên, đối với bản Premium, thì bạn có thể sử dụng cho tối đa 5 từ khóa. Đây là một tính năng hay đối với các bài viết tối ưu cho nhiều từ khóa khác nhau.

3: Tính năng Social Preview
Đây là tính năng cho phép bạn xem trước bài đăng khi chia sẻ lên mạng xã hội. Xem cách hiển thị để có thể điều chỉnh lại cho phù hợp:

Tải Yoast SEO premium bải mới nhất Tải Yoast SEO premium bải mới nhất

Với tính năng Social Preview này, bạn có thể tùy chỉnh lại các đoạn nội dung hiển thị như tiêu đề, mô tả và cả hình ảnh để có kết quả chia sẻ trên các mạng xã hội tốt nhất.

Đây là tính năng đáng giá với những website thường xuyên chia sẻ nội dung của mình lên Facebook hay Twitter.

4: Premium support
Khi bạn Tải plugin Yoast SEO Premium bản mới nhất, bạn sẽ được hỗ trợ 24/7 từ team hỗ trợ của Yoast SEO. Tuy nhiên, điều này chỉ thành hiện thực nếu bạn active plugin Yoast SEO Premium của mình, tức là phải có key.

Tuy nhiên, ở bài viết chia sẻ plugin Yoast SEO Premium này của mình, thì sẽ không có key. Bởi Yoast SEO Premium vẫn hoạt động bình thường dù không có key, việc có key chỉ giúp các bạn cập nhật lifetime và được hỗ trợ từ support của Yoast mà thôi. Không cần thiết lắm.

Trên đây chính là những khác biệt giữa plugin Yoast SEO Premium và plugin Yoast SEO miễn phí. Rất đáng để các bạn sử dụng Yoast Premium đấy. Và ngay bây giờ mình sẽ chia sẻ plugin Yoast SEO Premium cho các bạn.

5: Internal linking suggestions (Tính năng này đã bị bỏ trên Yoast SEO mới)
Đây cũng lại là một công cụ đáng giá của Yoast SEO Premium mà Yoast SEO miễn phí không có.

Ngay từ cái tên, thì có lẽ chúng ta đều biết rằng, tính năng này là tính năng đề xuất liên kết nội bộ cho các bài viết. Hãy nhìn ảnh bên dưới:

Tải Yoast SEO premium bải mới nhất

Trong mỗi bài viết sẽ xuất hiện công cụ Đề xuất liên kết nội bộ này cho các bạn. Thông thường, đây là những bài viết liên quan đến nội dung mà bạn đang viết. Từ công cụ này, bạn có thể chọn ngay cho mình các bài viết liên quan để làm internal links cho các bài viết của mình. Rất tiện, không phải đi tìm nữa.

Để Tải plugin Yoast SEO Premium bản mới nhất hãy điền vào form dưới đây chúng tôi sẽ gửi link qua mail cho bạn tải về ngay lập tức

Leave a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *