Xây dựng kênh youtube thành công mới nhất năm 2022

Blog » Kiếm tiền online » Kiếm tiền bằng Youtube » Xây dựng kênh youtube thành công mới nhất năm 2022

Xây dựng kênh youtube thành công mới nhất năm 2022 luôn là câu hỏi sẽ được nhiều bạn làm youtube tìm kiếm và nghiên cứu. Trong khả năng cũng như trải nghiệm của VSIS.NET

Youtube đang là nền tảng sáng tạo nội dung tiềm năng được nhiều cá nhân và doanh nghiệp lựa chọn để phát triển. Người thì bán hàng, người thì kiếm tiền quảng cáo. Vậy làm sao để kênh của bạn phát triển mạnh. Dưới đây là một vài gợi ý nhé.

Nhất quán chủ đề và nội dung trên kênh

Thường khi làm về nội dung như web hay youtube, người sáng thường hay đưa nhiều thứ lên đó lắm. Người làm thì tưởng như vậy là phong phú thời gian. Nhưng nếu làm nhiều lĩnh vực trên 1 kênh youtube sẽ làm cho kênh của bạn bị loãng. Cho nên nội dung và chủ đề kênh bạn nên nhất quán từ đầu đến cuối. Ví dụ bạn làm về kiếm tiền thì chỉ làm video về các các kiếm tiền online, làm về review sản phẩm thì chỉ review sản phẩm thôi, hoặc hướng dẫn này nọ cũng nên tìm chuyên ngành phù hợp của mình để làm. Nói chung bạn cần phải hiểu rõ năng lực sáng tạo nội dung của mình để làm nội dung cho kênh phù hợp để phát triển.

Xây dựng kênh youtube nên song song với website

Việc bạn có năng lực về video content, nhưng bạn không thể y i và phát triển trên mỗi youtube được. Tốt nhất bạn nên phát triển kèm với 1 website. Website và Youtube sẽ tương hỗ nhau. Cái này giúp cái kia phát triển. Trên web có video youtube thì sẽ phong phú nội dung hơn. Giúp chỉ số SEO của Web tốt hơn. Ngược lại video youtube được đưa lên web thì sẽ giúp video đó có được nhiều lượt view hơn.

Xây dựng kênh youtube phát triển hơn nhờ việc tương tác với nhiều hơn với người xem.

Người xem youtube không chỉ xem video đâu. Họ cũng sẵn sàng nhấn nút like hoặc dislike cho video. Trong trường hợp cần họ sẵn sàng để lại bình luận trên video của bạn. Chính vì vậy đối với các bình luận bạn nên trả lời kịp thời và trả lời đúng với cái họ đang thắc mắc.

Đầu tư vào chất lượng video

Đầu tư làm sao cho video được chỉnh chu nhất có thể. Từ âm thanh cho tới hình ảnh. Tiếng không được rè hoặc quá nhỏ. Hình ảnh phải sắc nét. Nên sử dụng các phần mềm chỉnh sửa để đưa các hiệu ứng cũng như các cắt chỉnh các phần thừa cho phù hợp. Một video được đâu tư sẽ cho người xem thấy được sự chuyên nghiệp và nghiêm túc của bạn. Cho nên hãy đầu tư và chất lượng video cho tốt nhé. Muốn để chất lượng video được tốt hãy trang bị cho bạn Micro, máy ảnh, cũng như các phần mềm chỉnh sửa video cho thật tốt nhé.

Hãy tạo các danh sách phát khác nhau

Tính năng danh sách phát trên Youtube cho phép bạn vừa tăng hiển thị và người đăng ký kênh. Danh sách phát là một cách tuyệt vời để thu hút người xem của bạn xem một bộ sưu tập video cùng chủ đề của bạn.

Tuy nhiên, bạn có thể đưa nội dung video của kênh vào danh sách phát nếu bạn không đủ video và nó phù hợp với chủ đề của bạn. Bạn có thể thiết lập mối quan hệ đối tác với các nhà sáng tạo khác để tạo danh sách phát có video từ bạn. Như vậy, Youtube cũng đánh giá video của bạn tốt hơn (trong seo website gọi đây là làm backlink)

Xây dựng kênh youtube phát triển hơn nhờ việc đọc các báo cáo từ Youtube

Youtube Studio và các số liệu của nó là công cụ đắc lực để bạn phân tích số liệu cua kênh tốt hơn bất kỳ công cụ nào khác. Cho nên đừng bỏ qua công cụ này nhé.

Youtube Studio giống như một trung tâm điều khiển ảo khổng lồ dành cho người sáng tạo nội dung. Nó cung cấp cho bạn tất cả các tài nguyên cần để tạo nên một video chất lượng và thành công.

Chỉ vài thao tác đơn giản tại đây bạn có thể phân tích, tạo phụ đề,… nhanh chóng và đăng tải chúng lên kênh Youtube của mình.

Xây dựng kênh youtube không bao giờ dễ dàng nều bạn không thật sự chú ý đến nhưng vấn đề của kênh. Những gọi ý của chúng tôi nêu trên hy vọng sẽ giúp bạn tối ưu tốt hơn kênh youtube của mình để kiếm tiền trên youtube được nhiều hơn. Bạn có thể tham khảo thêm các bài viết về Kiếm tiền trên youtube qua bài viết Kiếm tiền trên youtube

Leave a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *