Ferdi là gì? Hướng dẫn sử dụng Ferdi

Blog » DIGITAL MARKETING » Công cụ marketing online » Ferdi là gì? Hướng dẫn sử dụng Ferdi

Ferdi là gì? Hướng dẫn sử dụng Ferdi sẽ là bài viết giới thiệu tool marketing hay mà VSIS.NET muốn gửi đến các bạn.

Ferdi là gì?

Ferdi là phần mềm chạy trên Windows, MacOS, Linux cho phép người dùng quản lý đăng nhập cùng lúc các tài khoản dịch vụ phổ biến cho công việc hằng ngày.

Thay vì việc mỗi lần bật máy tính lên bạn phải tiến hành mở rất nhiều dịch vụ từ thư, chat, mạng xã hội, v.v.v… thì nay bạn có thể tạo ra các Workplace trong Ferdi và chỉ cần khởi động Ferdi lên là mọi thứ đã sẵn sàng.

Đặc biệt, Ferdi còn cho phép tạo ra những phiên cookies độc lập với nhau. Ví dụ thay vì phải đăng nhập đăng xuất nhiều tài khoản Zalo, Facebook thì nay bạn có thể cùng lúc đăng nhập các tài khoản này và có thể nhanh chóng chuyển đổi qua lại chỉ bằng 1 click chuột.

Ferdi giúp cho việc tổ chức công việc trên máy tính thuận tiện hơn.

Ferdi có các tính năng gì?

Phần mềm này rất hay với các tính năng sau:

Đăng nhập cùng lúc nhiều dịch vụ

Trong các workplace, bạn có thể thêm vào nhiều dịch vụ khác nhau, bao gồm cả những dịch vụ sẵn có như trong hình:

Quản lý các nhiệm vụ (task)

Ferdi cho phép bạn đăng nhập các dịch vụ quản lý task để thuận tiện theo dõi trong quá trình làm việc. Các dịch vụ mà Ferdi cho phép bao gồm:

Tạo nhóm các website

Ferdi cho phép bạn tạo ra các không gian làm việc (Workplace) để quản lý các website thành từng nhóm phù hợp với những mục đích khác nhau.

Nếu bạn đang cùng lúc thực hiện nhiều vị trí, lĩnh vực công việc, tính năng Workplace sẽ giúp bạn tạo ra từng không gian riêng. Trong các không gian này bạn sẽ chỉ định các website con. Khi mở Ferdi, bạn chỉ cần chọn Workplace là các trang web con trực thuộc sẽ được load ra.

Ferdi dùng để làm gì?

Với các tính năng nổi trội phía trên, chắc bạn cũng sẽ thắc mắc Ferdi dùng để làm gì? Thực ra khi đọc phần tính năng thì chúng ta cũng hình dung chúng ta có thể dùng ferdi vào việc gì rồi đúng ko? Sau đây là một vài ứng dụng Ferdi vào công việc của bạn như sau:

Sử dụng cho việc đăng nhập nhiều tài khoản cùng một lúc

Do có khả năng tạo ra các cookies riêng biệt nên Ferdi giúp chúng ta có thể đăng nhập nhiều tài khoản của 1 nền tàng, dịch vụ nào đó trên cùng một máy tính. Ví dụ như: Facebook, Zalo, viber, telegram, …Với những người có nhiều tài khoản các loại vừa nêu thì Ferdi giúp bạn đăng nhập được các tài khoản này trên cùng một máy và quản lý nó tốt hơn.

Ferdi là gì? Hướng dẫn sử dụng Ferdi

Tiết kiệm thời gian cho công việc

Rõ ràng là có Ferdi bạn sẽ đỡ được khoản đăng nhập tài khoản này rồi thoát ra để vào tài khoản khác. Khi có Ferdi bạn chỉ cần đổi tab này tab khác để chuyển đổi tài khoản là được.

Hướng dẫn cài đặt Ferdi

Việc cài đặt Ferdi không có gì khó khăn cả. Bạn chỉ cần tải về bản cài của nó tại link https://getferdi.com/download/ bạn chọn đúng hệ điều hanh mà mình đang dùng. Sau đó tiến hành cài như các phần mềm khác là được.

Hướng dẫn sử dụng

Sau khi cài đặt xong, để sử dụng Ferdi bạn tham khảo một vài cách làm như sau nhé.

Thêm dịch vụ, ví dụ Zalo hay Facebook gì đó,… bạn Click vào Nút

Bước 1: Tạo tab các dịch vụ, ví dụ bạn muốn tạo tab zalo để đăng nhập tài khoản zalo

Bước 2: Gõ tìm kiếm dịch bạn muốn thêm, ví dụ chọn dịch vụ Zalo, bạn gõ Zalo, hoặc facebook thì bạn gõ facebook, hoặc telegram thì bạn gõ telegram như hình dưới.

Ferdi là gì? Hướng dẫn sử dụng Ferdi

Bước 3: Chọn các dịch vụ vừa tạo để đăng nhập tải khoản và sử dụng các dịch vụ

Bạn muốn taojo nhiều zalo hoặc nhiều facebook thì cứ làm lần lượt lặp lại các bước trên là được.

Hướng dẫn sử dụng proxy để fake ip trên ferdi

Ferdi là phần mềm khá hay để quản lý và sử dụng nhiều tài khoản. Tuy nhiên bạn dùng quá nhiều tài khoản trên 1 máy và chung 1 ip thì rất hay dễ bị khóa nick. Cho nên bạn nên fake ip cho từng tài khoản trên ferdi. Ở mỗi dịch vụ đều có chức năng cho bạn sử dụng proxy để fake ip.

Bước 1: Click chuột phải vào tên ứng dụng bạn tạo ví dụ zalo 1.

Ferdi là gì? Hướng dẫn sử dụng Ferdi

Bước 2: Chọn Edit để chỉnh sửa cài đặt

Bước 3: Điền các thông tin Proxy và lưu lại

Để có proxy để xài bạn có thể tải proxy miễn phí tại hoặc thuê proxy việt nam giá rẻ mà chúng tôi đang cung cấp để nuôi nick ok hơn

Trên đây là bài viết giới thiệu Ferdi là gì? Hướng dẫn sử dụng Ferdi. Bạn có thể sử dụng các phần mềm khác tương tự như vậy như là: AllinOne Messenger; Session Box; Rambox …

Nếu bạn cần tư vấn hay góp ý thêm về các công cụ/phần mềm hay hãy vui lòng liên hệ với chúng tôi qua các kênh thông tin dưới đây.

Leave a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *