Clone là gì?Clone dùng để làm gì? Cách nuôi clone

Blog » DIGITAL MARKETING » Kiếm thức marketing online » Clone là gì?Clone dùng để làm gì? Cách nuôi clone

Clone là gì?Clone dùng để làm gì? Cách nuôi clone chắc chắn sẽ là câu hỏi mà nhiều bạn kinh doanh online, chạy quảng cáo facebook đều được nghe đến. Hôm nay chúng tôi xin chia sẻ một vài thông tin và kinh nghiệm liên quan đến Clone và cách nuôi clone ổn nhất nhé.

Clone là gì?

Clone theo đúng nghĩa thông thường là nhân bản, là sao chép. Do vậy nick Clone là nhân bản nick của một nick thật nào đó hoặc một cái nick không thể hiện thông tin chính chủ nào đó.

Nick clone là sự nhân bản hoặc tạo giả mạo nick một ai đó. Nick clone có thể là nick facebook, nick zalo, nick instagram, nick telegram hay bất kỳ mạng xã hội nào đó.

Người ta gọi clone cho nó sang chứ hiểu đơn giản là chúng ta tạo nhiều tài khoản ảo (Tài khoản facebook, zalo, telegram, instagram….)

Clone là gì?Clone dùng để làm gì? Cách nuôi clone

Clone dùng để làm gì?

Clone là loại tài khoản phụ (bên cạnh tài khoản chính thức) được tạo lập để sử dụng với mục đích tăng tương tác, like, theo dõi các trang, tham gia nhóm, cộng đồng… hoặc hiểu đơn giản hơn là tài khoản này không muốn cho ai khác biết được danh tính thực sự của mình. Mà phần lớn dùng clone là để seeding, phần còn lại là dùng để chạy quảng cáo, để tăng số lượng tiếp cận khách hàng (Ví dụ mỗi tài khoản facebook chỉ được 5000 bạn, muốn có 10.000 bạn thì bạn phải có 2 tài khoản facebook)

Vì thế, các thông tin của tài khoản clone thường là giả, không cung cấp đầy đủ thông tin, không được xác thực.

Cách tạo nhiều nick facebook/zalo clone.

Thường để tạo và clone bạn phải nắm được các quy định về tại nick cũng như cách thức quản lý tài khoản của các nền tảng. Tuy nhiên nó đều có các nguyên tắc chung như sau:

  • Có thông tin rõ ràng: Họ và tên, Sinh ngày, avatar, các thông tin cá nhân càng chi tiết càng tốt
  • Có email để xác thực
  • Có điện thoại để xác thực

Chính vì vậy mỗi nick clone bạn cần phải có thông tin cá nhân, địa chỉ email, số điện thoại. Tùy vào số lượng nick bạn cần tạo thì bạn cần chuyển bị một bộ đầy đủ như vậy. Một bộ (email + số điện thoại + hình avatar + thông tin cá nhân) bạn sẽ được các tài khoản: Facebook; Zalo; tiktok, telegram, instagram, twitter,….Càng nhiều bộ tài liệu này ban sẽ tạo được nhiều nick clone thôi mà

Tuy nhiên sẽ có một hạn chế là nếu bạn tạo các nick clone thì rất khó để dùng. Thường bạn phải thực hiện đổi ip máy để tạo nick. Chứ một máy tính mà bạn dùng để tạo nick nếu không đổi ip thì chỉ tạo được 2-3 nick trên 1 máy thôi. Các lần tạo sau đó nick đều chết. Hãy thuê proxy/socks5 để đổi địa chỉ ip mạng và tạo được nhiều nick hơn ( Mỗi ip chỉ tạo được 2-3 nick thôi nhé). Đọc kỹ bài viết này để thảm khảo thêm https://blog.vsis.net/cach-nuoi-nhieu-nick-facebook-zalo-shopee-telegram-instagram-tiktok/

Thực tế nếu bạn cảm thấy tạo clone khó quá (Tạo xong chêt luôn) thì cân nhắc có thể đi mua clone nhé. Tuy nhiên hay tìm nơi bán clone uy tín nhé. Chứ ko scam về lĩnh vực này nhiều lắm.

Mẹo nuôi clone hạn chế checkpoint

Bất kể nick gì cũng bị check point, check point là một hình thức để đảm bảo tài khoản được hoạt động tốt nhất. Tránh bị làm ảo tài khoản và tạo các hoạt động ko trung thực làm ảnh hưởng đến hoạt động của một mạng xã hội nào đó. Để hạn chế tài khoản ảo. Các nền tảng thường đưa ra các tiêu chí để checkpoint. Họ sẽ thu thập các thông tin từ đó họ phân tích các thông tin đó có trùng nhau không? Có cùng 1 máy tính không? Nếu họ phát hiện trùng thì họ tiến hành check point. Hãy đọc bài này để hiểu thêm https://blog.vsis.net/huong-dan-xoa-fingerprint-browser/

Chính vì vậy bạn cần gắn ip riêng và cố định cho từng nick clone, hạn chế đăng nhập ip lạ. Việc này bạn nên thuê proxy private, ip tĩnh cố định để đảm bảo việc này. Tiếp theo đó là các biện pháp bảo mật cho tài khoản cũng nên thiết lập. Để cho các nền tảng thấy được rằng bạn nghiêm túc với tài khoản clone đó.

Các nick clone nên có hoạt động thường xuyên và cố gắng làm sao cho đúng một tài khoản thật. Việc này bạn có thể sử dụng các tool để lấy bài viết từ các nick chính, các fanpage có nội dung tốt để đăng bài cho nick clone. Cũng như các hoạt động tương tác của nick clone.

Trên đây là bài viêt về Clone là gì? Clone dùng để làm gì? Cách nuôi clone. Hy vọng nó sẽ giúp bạn có được một ít thông tin để tham khảo và hoàn thiện khả nặng tạo và nuôi clone để phục vụ các mục đích công việc của mình.

Nếu bạn cần tư vấn hoặc góp ý thêm vui lòng liên hệ với chúng tôi qua các thông tin dưới đây.

Leave a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *