Marketing online là gì? Tổng hợp các kênh marketing online hiện có

Blog » DIGITAL MARKETING » Kiếm thức marketing online » Marketing online là gì? Tổng hợp các kênh marketing online hiện có

Marketing online là gì? Tổng hợp các kênh marketing online hiện có là chủ để mà hôm nay chúng tôi xin được giới thiệu với các bạn. Nó là cả một chủ đề rất là rộng, đòi hỏi bạn phải theo dõi và phân phối các nguồn lực để thực hiện.

Marketing online là gì?

Marketing online là hình thức tiếp thị trực tuyến, tận dụng Internet để truyền bá thông điệp về thương hiệu, sản phẩm hoặc dịch vụ của công ty tới khách hàng tiềm năng.

Các kênh marketing online hiệu quả hiện có

Hiện có nhiều kênh giúp cho bạn marketing online hiệu quả. Sau đây chúng tôi hệ thống lại giúp bạn có cái nhìn tổng quan hơn.

Marketing Online

Trước khi bắt đầu các chiến dịch Marketing trên các kênh online, hãy đảm bảo bạn đã có một website/Landing Page. Nếu chưa thì hãy liên hệ chúng tôi để được thiết kế ngay nhé

Facebook marketing

Khi mạng xã hội lên ngôi, người người dùng facebook, nhà nhà dùng facebook thì hình thức marketing trên facebook là phổ biến nhất. Hiện nay có rất nhiều người marketing trên facebook, tuy nhiên không phải ai cũng tận dụng và sử dụng tốt đã các tiện ích từ facebook marketing mang lại.

Hãy đọc kỹ bài viết dưới đây để thực hiện các hoạt động marketing online trên facebook được tốt nhất nhé. Click Facebook marketing là gì? Triển khai facebook marketing như thế nào cho hiệu quả?

Marketing online với Quảng cáo Google

Quảng cáo Google (hay còn gọi là Google Ads) là kênh quảng cáo trả phí của Google, bạn có thể tạo chiến dịch theo nhiều hình thức quảng cáo khác nhau với mục đích cuối cùng là: Tìm kiếm khách hàng, mang về lợi nhuận.

Đây được xem là kênh quảng cáo mang về kết quả cao với chi phí được tối ưu.

Tối ưu hóa các bộ máy tìm kiếm – SEO

SEO là từ viết tắt Search Engine Optimization, có nghĩa là tối ưu hóa công cụ tìm kiếm. Nhằm làm tăng thứ hạng của web trên các kết quả trên các công tìm kiếm như: Google, Bing, Yahoo, Coccoc,… Nhưng phần lớn là Google.

Tìm hiểu sâu hơn về tại bài viết SEO là gì? Có nên SEO? Các việc của SEOer gồm những gì?

Zalo Marketing cũng là một kênh marketing online được quan tâm

Zalo chắc không còn quá xa lạ với mọi người. Nó hiện nay là một trong những nền tảng mạng xã hội phổ biến ở Việt Nam với khoảng 50 triệu người.

Đối với các nhà kinh doanh thì đây là thị trường Online vô cùng tiềm năng. Zalo có độ bảo mật cao được người dùng tin tưởng và sử dụng. Nếu bạn biết tận dụng thị trường này thì doanh thu của bạn sẽ bùng nổ.

Zalo Marketing ngày càng phát triển để hỗ trợ doanh nghiệp và nhà kinh doanh Online. Cùng khám phá những kiến thức cơ bản về Zalo Marketing.

Zalo Marketing là cách tận dụng các cách thức để quảng cáo, Pr, chăm sóc khách hàng và các hoạt động khác để nâng cao hiệu quả kinh doanh và tăng chất lượng dịch vụ.

Email Marketing

Email marketing là hình thức sử dụng email (thư điện tử) mang nội dung về thông tin/bán hàng/tiếp thị/giới thiệu sản phẩm đến khách hàng mà mình mong muốn. Mỗi email được gửi đến khách hàng tiềm năng hoặc khách hàng hiện tại có thể coi là email marketing.

Khi thực hiện các chiến dịch marketing, quảng cáo sản phẩm chắc chắn việc gửi email là việc đầu tiên mà bạn nghĩ đến. Đơn giản là vì email marketing là một phương thức quảng cáo rất hữu ích cho các chiến dịch marketing.

Nhưng nhiều bạn khi bắt đầu thực hiện việc tạo và gửi email vẫn chưa hiểu được một cách tổng quan nhất về nó, và lợi ích email marketing mang lại cho doanh nghiệp. Bài viết này sẽ cung cấp cho các bạn một cái nhìn đầy đủ nhất về loại hình marketing này.

Hãy tham khảo bài viết Email marketing là gì? Cách làm email marketing hiệu quả.

Trên đây là bài viết tổng hợp các hình thức marketing online hiện có. Hy vọng nó sẽ giúp các bạn định hình được các kênh marketing của mình. Nếu có đóng góp hoặc cần tư vấn vui lòng liên hệ với chúng tôi qua:

Leave a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *