Tăng lượt truy cập cho website bằng các công cụ

Blog » DIGITAL MARKETING » Công cụ marketing online » Tăng lượt truy cập cho website bằng các công cụ

Tổng hợp các công cụ tăng lượt truy cập cho website là các để các bạn SEO. Sau đây chúng tôi xin chia sẻ để cho các bạn nghiên cứu. Tuy nhiên các bạn cần phải nghiên cứu kỹ trước khi sử dụng tránh site bị phạt và tụt hạng nhé.

Tăng lượt truy cập cho website bằng công cụ SEOiclick.

SEOIclick có bộ 4 công cụ tăng view cho web của bạn. Bao gồm tăng view trực tiếp, tăng view bằng cách click backlink, tăng view từ mạng xã hội và tăng view click từ khóa.

Hiện nay khá nhiều SEOer sử dụng tool này.

Các bạn có thể tham khảo và tải phần mềm tại link sau:

Tăng lượt truy cập cho website bằng công cụ Share4SEO.

Đây là 1 tool tổng hợp bao gồm việc tăng view trực tiếp, tăng view bằng Click backlink, tăng view từ khóa google search. Cũng được đánh giá cao. Ngoài ra bạn còn có thể sử dụng nó để thực hiện các dự án SEO lớn.

Tăng lượt truy cập cho website bằng công cụ Share4SEO.

Tăng lượt truy cập cho website bằng công cụ FaceSEO

Faceseo hệ thống hỗ trợ tăng traffic backlink. Không như các hệ thống khác các bạn chỉ view website tầm 10-30s và không có click vào các liên kết trong bài viết. Một số ứng dụng thì có nhưng các bạn nào dùng nhiều cũng biết các ứng dụng thì load trình duyệt ảo. Nó không chạy trình duyệt thật đó là lý do các bạn dùng 1 thời gian keywords rớt top.
Faceseo là hệ thống online được thiết kế khá giống Facebook ở giao diện và 1 số chức năng để tiện cho các bạn giao lưu trực tiếp trên Faceseo. Ngoài ra Faceseo còn bổ sung các tính năng cần thiết cho SEOER như:

  • Click link(view tối thiểu 5p)
  • Click backlink trong bài viết(người dùng tự set backlink cần click)
  • Vào từng backlink click tiếp các link con
  • Click website trên kết quả Google
  • Kết quả thống kê nguồn traffic khi view từ Faceseo sẽ hiện là nguồn đến từ Google, Facebook, Bing, Yahoo
  • Tăng traffic trên mobile

Tăng lượt truy cập cho website bằng công cụ XSEO

Trên thị trường hiện tại không có nhiều phần mềm hỗ trợ SEO đến từ trong và ngoài nước vì mức độ khó của thuật toán phát triển loại phần mềm trong lĩnh vực này, vậy tại sao bạn nên chọn một phần mềm mới ra đời như XSEO?

  • XSEO giúp doanh nghiệp gia tăng một lượng khách hàng đáng kể từ số lượng truy cập của website
  • XSEO giúp website của doanh nghiệp tăng thứ hạng nhanh chóng trên Google với thời gian ngắn nhất và giữ cho website luôn đứng ở vị trí đầu mà SEO truyền thống sẽ mất rất nhiều thời gian và rất khó thực hiện.
  • XSEO giúp cho website của bạn đang giữ vị trí tốt sẽ được phát huy tốt hơn hoặc giữ vững vị trí tốt mà có thể cắt giảm rất nhiều cho chi phí hoạt đông marketing đặc biệt online.
  • 70% công việc được XSEO giải quyết- không cần nhiều nhân viên SEO
  • Phần mềm XSEO dễ cài đặt và hầu như không phải tác động vào nhiều vào công việc của phần mềm hoặc SEO
Tăng lượt truy cập cho website bằng công cụ XSEO

Tăng lượt truy cập cho website bằng công cụ LiveTraffic

Live Traffic là phần mềm tăng view cho website, blog, youtube miễn phí với cộng đồng trao đổi view lớn mạnh giúp tăng lượng truy cập tự nhiên và chất lượng nhất

Trên đây là tổng hợp một số tool tăng traffic an toàn cho website. Bạn có thể sử dụng nó để phát triển website của mình. Tuy nhiên để chạy các tool này được hiệu quả. Bạn hãy thuê VPS mà cắm nhé. Còn VPS là gì và giá cả sao thì bạn có thể tham khảo tại đây. https://vpsgiare.vsis.net/

Leave a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *