Cách tăng lượt truy cập website hiệu quả

Blog » DIGITAL MARKETING » Kiếm thức marketing online » Cách tăng lượt truy cập website hiệu quả

Cách tăng lượt truy cập website hiệu quả là cach để giúp web hoạt động tốt hơn, SEO tốt hơn. Tăng doanh thu cao hơn. Các bạn hãy cùng chúng tôi cùng tìm hiểu các cách này nhé

Tăng lượt truy cập website là gì?

Bản chất của nó là tăng lượt truy cập của người dùng vào trang web của bạn thông qua các đường dẫn, đường link, mỗi người dùng được tính là 1 traffic và mỗi traffic có thể mang đến nhiều lượt truy cập khác nhau tùy vào hoạt động của người dùng trên trang. 

Lượt truy cập trang web được tính như thế nào?

Một lượt truy cập hiểu đơn giản là một người dùng vào website, số lượng user này đến từ 5 kênh chính như sau.

  • Kênh tìm kiếm tự nhiên trên trình duyệt
  • Kênh trả phí từ quảng cáo
  • Cách trang mạng xã hội
  • Người dùng từ website khác
  • Người dùng biết đến trang chủ website

Khi nắm rõ được bản chất về lượt truy cập và các kênh có thể mang lại lưu lượng truy cập cho trang web thì dưới đây bí kíp để bạn tăng lượt truy cập website hiệu quả nhất.

Cách tăng lượt truy cập website bằng tối ưu SEO cho web

Nói cách đơn giản là SEO là để tăng lượt truy cập cho web thông qua các từ khóa tìm kiếm của khách hàng. Mà tăng lượt truy cập cho web cũng là một cách để tăng chỉ số SEO cho web. 2 yếu tố này tương trợ lẫn nhau. Cho nên bạn cần biết các kiến thức về SEO để tăng lượt truy cập cho website của mình nhé.

Chúng tôi có hệ thống toàn bộ các kiến thức về SEO tại bài viết SEO là gì? Có nên SEO? Các việc của SEOer gồm những gì?

Tăng lượt truy cập website bằng cách chia sẻ lên các trang mạng xã hội

Việc kiếm lượt truy cập thông qua các mạng xã hội là hiệu quả. Bạn có thể tham gia các nhóm trên facebook, các nhóm zalo, hay telegram, cũng như các nền tảng mạng xã hội khác để tăng lượt truy cập thông qua việt post các link bài viết. Đây là các lượt truy cập khá tự và từ các trang web có độ uy tín cao nên điểm SEO của bạn sẽ được tăng lên đáng kể. Hãy tham gia các mạng xã hội rồi chia sẻ các link của web mình lên nhé

Cách tăng lượt truy cập website

Sử dụng email marketing cũng là cách để tăng lượt truy cập website

Khi bạn thực hiện các chiến dịch email marketing, có thể là email quảng cao hoặc email chia sẻ các thông tin, bài học bổ ích các bạn nên gắn các link liên kết đến website của bạn. Lượt truy cập website của bạn sẽ được tăng lên đang kể đấy.

Cách tăng lượt truy cập website

Tăng lượt truy cập website bằng chạy quảng cáo

Quảng cáo có thể là để tăng doanh thu tức thì. Và nó cũng có tác dụng tăng lượt truy cập website cho bạn nữa đó. bạn có thể tìm kiếm các từ khóa có giá thầu thấp hoặc cạnh tranh thấp để tăng lượt truy cập cho website của mình nhé.

Sử dụng phần mềm tăng traffic website

Các bạn có thể tăng lượt truy cập thông qua việc trao đổi traffic cho nhau. Tuy nhiên, hiện nay có nhiều cá nhân đơn vị có tạo các phần mềm để cho phép mọi cùng tham gia và tăng view cho nhau. Các bạn có thể tăng lượt truy cập cho web hoặc tăng view youtube, view tiktok hay view cho facebook nữa ,..

Hãy tham khảo bài viết sau để xem có phần mềm nào phù họp với mình nhé Tăng lượt truy cập cho website bằng các công cụ

Chúng tôi đã cố thống kê đầy đủ nhất các cách tăng lượt truy cập website hy vọng nó sẽ giúp ích cho bạn. Bạn có thể tham khảo thêm các bài viết về Marketing Online, về SEO thông qua blog.vsis.net của chúng tôi. Bạn có nhu cầu đóng góp ý kiến hoặc tư vấn các vấn đề liên quan vui lòng liên hệ với chúng tôi thông qua các kênh thông tin dưới đây.

Leave a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *